* Diễu hành xích lô quảng bá pháo hoa
heo các đơn vị lữ hành, khoảng 50% khách nội địa chọn tour này khi đến Đà Nẵng xem pháo hoa hoặc theo hành trình Di sản miền Trung. Hiện tour được khai thác trên 1 ngày hoặc nửa ngày với mức giá từ 480 nghìn đồng/người (tùy mỗi hãng) cho đoàn từ 4 khách trở xuống. Ông Cao Trí Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Việt Nam – Vitours cho rằng, việc hình thành tour Sơn Trà, kết hợp với Bà Nà và biển sẽ là hệ thống sản phẩm du lịch hoàn hảo của Đà Nẵng trong vài năm tới.
Cũng trong buổi sáng 22-3, 25 chiếc xích lô du lịch đi quanh các tuyến phố chính (Hùng Vương, Bạch Đằng, Trần Phú...) để quảng bá cho Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2009. Từ nay đến 24-3, đoàn xích lô tiếp tục diễu hành từ 17 giờ đến 19 giờ mỗi ngày. Công ty CP cáp treo Bà Nà đã bắt đầu dựng panô, quầy thông tin quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên vỉa hè đường Bạch Đằng.
Tin và ảnh: HẰNG VANG
Tour du lịch sinh thái Sơn Trà “Khám phá rừng già giữa lòng thành phố trẻ” vừa chính thức khai trương vào sáng 22-3, với sự tham dự của hàng trăm khách mời, khách du lịch của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng các hãng Vitours, Saigontourist, Danatours, Mailinhtourism.
Với kinh phí trên 80 triệu đồng, Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã nâng cấp nhiều điểm đến quan trọng tại khu vực bán đảo: dịch vụ giải khát nhẹ và kính viễn vọng, panô hướng dẫn toàn tuyến ở Đài phát sóng DRT; trồng hoa, cây cảnh, đắp tượng khỉ tại nhà vọng cảnh; đặt hình ông Tiên và bàn cờ đá tại đỉnh Bàn cờ...
Khách du lịch tập trung trước Nhà hát Trưng Vương chuẩn bị đi tour Sơn Trà sáng 22-3. |
Cũng trong buổi sáng 22-3, 25 chiếc xích lô du lịch đi quanh các tuyến phố chính (Hùng Vương, Bạch Đằng, Trần Phú...) để quảng bá cho Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2009. Từ nay đến 24-3, đoàn xích lô tiếp tục diễu hành từ 17 giờ đến 19 giờ mỗi ngày. Công ty CP cáp treo Bà Nà đã bắt đầu dựng panô, quầy thông tin quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên vỉa hè đường Bạch Đằng.
Tin và ảnh: HẰNG VANG