Sinh viên Đại học Đà Nẵng được nghỉ học thêm 1 tuần

.

ĐNO - Chiều 6-2, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ, Giám đốc Đại học (ĐH) Đà Nẵng, đã ký ban hành công văn số 357/ĐHĐN-VP gửi các đơn vị thành viên, các đơn vị thuộc và trực thuộc ĐH Đà Nẵng về việc thông báo cho sinh viên/học viên tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ đến hết ngày 16-2.

Công văn số 357/ĐHĐN-VP vừa được ĐH Đà Nẵng ban hành chiều 6-2.
Công văn số 357/ĐHĐN-VP vừa được ĐH Đà Nẵng ban hành chiều 6-2.

Các đơn vị thành viên, các đơn vị thuộc và trực thuộc ĐH Đà Nẵng bố trí lịch học bù khi sinh viên trở lại học tập; thông báo cho sinh viên quốc tế tạm thời chưa quay lại Việt Nam cho đến khi có thông báo mới của nhà trường; chủ động tổ chức giảng dạy trực tuyến đối với những môn học, học phần có đủ điều kiện triển khai.

Trong thời gian nghỉ học, sinh viên ở tại địa phương, hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên các thông báo của nhà trường cũng như có biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Cán bộ, viên chức, người lao động làm việc bình thường theo lịch của đơn vị, tổ chức vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh trước khi sinh viên nhập học trở lại.

Trước đó, sáng 6-2, trên mạng xã hội xuất hiện văn bản có nội dung Đại học Đà Nẵng cho sinh viên nghỉ học đến hết 16-2 để phòng dịch virus Corona. Tuy nhiên, lãnh đạo Đại học Đà Nẵng xác nhận đây là văn bản giả mạo và đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc trên.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.