VKU trao gần 5 tỷ đồng cho học bổng khuyến khích học tập và hỗ trợ tài chính

.

ĐNO - Trong mùa tuyển sinh năm 2021, Trường Đại học (ĐH) Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn (VKU), ĐH Đà Nẵng dự kiến trao mức thưởng “khủng” dành cho thủ khoa, á khoa và top 10 thí sinh có điểm tuyển sinh cao nhất từ nguồn tài trợ doanh nghiệp và quỹ học bổng nhà trường.

Trao học bổng của VKU năm học 2020-2021. Ảnh nhà trường cung cấp.
Trao học bổng của VKU năm học 2020-2021.(Ảnh nhà trường cung cấp)

Theo đó, học bổng thủ khoa là 35 triệu đồng, học bổng á khoa là 25 triệu đồng và học bổng top 10 điểm tuyển sinh cao nhất là 10 triệu đồng/1 suất. Ngoài mức học bổng trên, những thí sinh có điểm tuyển sinh cao sẽ có cơ hội nhận được các suất học bổng tại lễ vinh danh thủ khoa của ĐH Đà Nẵng và các tổ chức tài trợ khác.

Đồng thời, trong quá trình học tập, nếu sinh viên có kết quả học tập tốt sẽ tiếp tục nhận được nhiều loại học bổng khác như học bổng khuyến khích học tập mỗi kỳ với mức tối thiểu tương đương với học phí của kỳ học đó, học bổng từ doanh nghiệp và các tổ chức tài trợ. Dự kiến năm 2021, học bổng khuyến khích học tập và hỗ trợ tài chính là gần 5 tỷ đồng.

Năm học này, nhà trường tuyển sinh 1.200 chỉ tiêu cho 3 ngành gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Công nghệ kỹ thuật máy tính và mở mới 4 chuyên ngành gồm: Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo, Thiết kế Mỹ thuật số, Quản trị Du lịch và Lữ hành số, Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng số.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.