Một giáo viên mắc Covid-19, Trường THPT Trần Phú chuyển 4 lớp học trực tuyến

.

ĐNO - Ngày 1-12, thầy Phan Hùng, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Phú xác nhận, một giáo viên dạy tiếng Anh của trường mắc Covid-19.

Vì vậy, nhà trường chuyển 4 lớp học, trong đó có 2 lớp 10 và 2 lớp 11 học trực tuyến từ ngày 2-12 để bảo đảm yêu cầu phòng, chống dịch. Một số lớp sẽ học trực tuyến tại trường.

Tổ Covid-19 nhà trường đã tư vấn cho học sinh theo dõi sức khỏe, nếu có biểu hiện ho, sốt, khó thở... báo cho cơ quan y tế gần nhất. Nhà trường đang rà soát những giáo viên có tiếp xúc gần với giáo viên này để sàng lọc. Nếu có tiếp xúc gần, giáo viên sẽ ở nhà và dạy trực tuyến.

Học sinh ở những lớp có giáo viên các diện F vẫn đến trường học bình thường. Với những tiết dạy trực tuyến, học sinh theo dõi qua thiết bị hỗ trợ tại các lớp học. Ngoài ra, học sinh vẫn có thể mang theo thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng để học trực tuyến tại trường.

Học sinh khối 10 và 11 toàn thành phố vừa quay trở lại trường học trực tiếp từ ngày 29-11. Đến nay, học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố phần lớn đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.