.

Quật khởi MV Những trái tim Việt Nam với 1400 ca sĩ, SV

.

MV ca khúc cộng đồng Những trái tim Việt Nam vừa ra mắt sau hơn nửa tháng thực hiện.

Sau nửa tháng thực hiện thu âm, quay hình và hậu kỳ, music video Những trái tim Việt Nam đã chính thức được phát hành rộng rãi trên khắp cả nước. Dự kiến MV này sẽ được phát sóng thường xuyên trên 64 đài truyền hình các tỉnh, thành cả nước.

Các nghệ sĩ thả bồ câu cùng thông điệp yêu hòa bình trong MV - Ảnh: T.T.D.
Các nghệ sĩ thả bồ câu cùng thông điệp yêu hòa bình trong MV - Ảnh: T.T.D.

Dự án Những trái tim Việt Nam do Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM và Gala Nhạc Việt phối hợp thực hiện đã quy tụ 100 nghệ sĩ, hơn 1000 sinh viên của tám trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM và khoảng 300 người hâm mộ của một số văn nghệ sĩ. Những người thực hiện và tham gia MV này hi vọng có thể gửi đến thông điệp, hình ảnh đoàn kết, yêu hòa bình của người dân VN.

.

MV đã được quay hình hôm 20-5 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM). Cùng với hình ảnh 1400 văn nghệ sĩ, sinh viên, khán giả được quay hình tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM, music video Những trái tim Việt Nam còn lồng vào nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.

Minh Hằng và Hồ Vĩnh Khoa đã cùng ê kíp thực hiện MV này đi đến nhiều địa điểm khác nhau để có những thước phim đẹp và ý‎ nghĩa của Việt Nam để lồng ghép vào MV.

Những trái tim Việt Nam là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên, được nhạc sĩ Nguyễn Dân hòa âm và thu âm tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. MV gương mặt trẻ Uyên Thư làm đạo diễn với sự hỗ trợ từ êkíp Blue Production và Duy Joseph.

TTO

 

;
.
.
.
.
.