Văn hóa - Giải trí

Đà Nẵng hân hoan đón năm mới 2015

00:13, 01/01/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Cùng với các địa phương trong cả nước, tối 31-12-2014, hàng ngàn người dân Đà Nẵng cùng du khách hân hoan chào đón năm mới 2015 trong không khí vui tươi, rộn rã.

: Dù mưa lất phất kéo dài liên tục nhưng khán giả vẫn hào hứng dõi theo chương trình.
Dù mưa lất phất kéo dài liên tục nhưng khán giả vẫn hào hứng dõi theo chương trình.

Điểm nhấn của hoạt động chào mừng năm mới 2015 ở Đà Nẵng là chương trình lễ hội đếm ngược "Tôi yêu Đà Nẵng - Chào năm mới 2015". Chương trình có sự tham dự của Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cùng hàng ngàn người dân thành phố.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ nhìn nhận lại một số thành tựu kinh tế-xã hội đã đạt được trong năm qua. Ông Thơ cũng gửi lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng, viên mãn đến các đại biểu và toàn thể người dân thành phố.

Ngay sau đó, chương trình "Tôi yêu Đà Nẵng - Chào năm mới 2015" đã mang đến một đại tiệc âm nhạc với quy mô sân khấu hoành tráng mô phỏng cây cầu quay Sông Hàn - biểu tượng của thành phố Đà Nẵng cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại với màn hình LED khổng lồ, kỹ xảo sân khấu ấn tượng.

g
Lời chúc mừng năm mới đến từ các nghệ sỹ tham gia chương trình

Đêm đại tiệc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như: Trọng Tấn, Anh Thơ, Thủy Tiên, Văn Mai Hương, Thảo Trang, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hà Okio, Ban nhạc Bức Tường, Nhóm FB Boiz, DJ Take (đến từ Nhật Bản), Vũ đoàn Hoàng Thông,..

Tiếp nối thành công rực rỡ của hai năm trước, “Tôi yêu Đà Nẵng - Chào năm mới 2015” không chỉ là một sự kiện văn hóa ấn tượng mà còn là một sản phẩm du lịch đặc trưng, một điểm hẹn thú vị mà người dân luôn mong đợi.

Dịp này, Bia Sài Gòn đã trao tặng 300 triệu đồng đến quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

f
Đại diện Bia Sài Gòn trao 300 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

Đêm chuyển giao năm cũ - năm mới, theo ghi nhận của chúng tôi, đông đảo lực lượng chức năng đã tham gia bảo vệ trật tự trị an nên dù đêm hội diễn ra náo nhiệt và đã đón một lượng công chúng hết sức đông đảo song tình hình ANTT, ATGT trong đêm đón năm mới vẫn đảm bảo, không có bất cứ sự cố nào xảy ra.

Đặc biệt, kể từ 16 giờ chiều 31-12, Phòng CSGT (PC67) Công an thành phố Đà Nẵng đã huy động 60% quân số và phối hợp cùng lực lượng PC65 để tiến hành thực hiện nhiệm vụ đảm bảo TTATGT tại 2 tuyến đường chính dẫn tới khu vực trước Đài Tưởng niệm (gồm đường 2-9 và đường Tiểu La) cùng với lực lượng chức năng chốt chặn, đảm bảo giao thông tại 13 chốt xung quanh khu vực này nên giao thông được đảm bảo. Cạnh đó là một bộ phận trong lực lượng CSGT tiến hành tuần lưu để đảm bảo giao thông tại các tuyến đường chính dẫn tới khu vực diễn ra chương trình lễ hội.

d
Cháy hết mình với ban nhạc Bức tường
f
Sôi động cùng màn biểu diễn của ca sỹ Thảo Trang
c
Văn Mai Hương luôn đem tới một không gian âm nhạc rộn rã cho khán giả
v
Rộn ràng niềm vui cùng ca sĩ Thủy Tiên với “Nắng xuân hồng”
g
Hàng vạn người dân Đà Nẵng đổ về Quảng trường 29-3 chào đón năm mới 2015.

Tin, ảnh: Bình An - Đắc Mạnh

.