Bế mạc liên hoan hát dân ca, hô hát bài chòi thành phố mở rộng năm 2020

.

ĐNO - Tối 5-12, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh (thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng) tổ chức công diễn, tổng kết và trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất trong liên hoa dân ca và hô hát bài chòi thành phố mở rộng năm 2020.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Nguyễn Thị Hội An trao 2 giải A toàn đoàn cho Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Hòa Vang và  quận Ngũ Hành Sơn. Ảnh: XUÂN DŨNG
Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Nguyễn Thị Hội An (giữa) trao 2 giải A toàn đoàn cho Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Hòa Vang và quận Ngũ Hành Sơn. Ảnh: XUÂN DŨNG

Với chủ đề giai điệu quê hương, 31 tiết mục đến từ 6 quận, huyện trên địa bàn thành phố và các cá nhân tự do của tỉnh Bình Định, Quảng Nam đã tranh tài trong ngày 4-12 tại Nhà Văn hóa quận Ngũ Hành Sơn.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các chương trình, tiết mục của các đơn vị, cá nhân tham gia liên hoan đa dạng, phong phú, chất lượng.

Tiết mục
Tiết mục "Vui hội bài chòi" của các nghệ nhân, nghệ sĩ huyện Hòa Vang trong buổi công diễn, tổng kết liên hoan. Ảnh: XUÂN DŨNG

Kết quả, Ban tổ chức trao 2 giải A toàn đoàn cho Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Hòa Vang, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Ngũ Hành Sơn; 2 giải B toàn đoàn cho Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Thanh Khê, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Hải Châu; 2 giải khuyến khích cho Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Sơn Trà, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Cẩm Lệ.

Ngoài ra, trao 9 huy chương vàng, 10 huy chương bạc và 4 giải phụ cho các cá nhân, đơn vị có tiết mục tham gia liên hoan.

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.