.

CLB SHB Đà Nẵng xuất quân mùa giải 2011: Quyết tâm lọt vào tốp 3

.
Sáng 20-1, Công ty cổ phần Thể thao SHB Đà Nẵng và CLB SHB Đà Nẵng đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải bóng đá năm 2011, đồng thời ra mắt cầu thủ mới và ra mắt đội bóng hạng nhì trẻ SHB Đà Nẵng.

Mô tả ảnh.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương tặng cờ và hoa động viên CLB SHB Đà Nẵng tại buổi lễ xuất quân mùa giải mới.
 
Tham dự buổi xuất quân có các đồng chí: Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng; Nguyễn Trọng Hỷ, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam; Nguyễn Hoàng Long, Chủ tịch LĐBĐ thành phố Đà Nẵng…

Bước vào mùa giải mới, CLB SHB Đà Nẵng đã có sự chuẩn bị khá tích cực để hạn chế tối đa những bất cập phát sinh như ở mùa giải trước. Bên cạnh việc tái ký hợp đồng cùng hàng loạt trụ cột lẫn những cầu thủ trẻ, CLB SHB Đà Nẵng cũng đã tuyển mộ thêm một số cầu thủ chất lượng như cựu thủ quân đội tuyển Việt Nam Nguyễn Minh Phương, tiền đạo Nguyễn Ngọc Thanh hay tiền đạo Kalifa Dembele cùng trung vệ Eloh Emmanuel Egware… Ngoài ra, việc tham gia một số giải tập huấn cũng tạo điều kiện để Ban huấn luyện có những điều chỉnh về lối chơi, đấu pháp và giúp những cầu thủ mới có cơ hội hòa nhập tốt hơn.

Trong nỗ lực trở lại của mình, CLB SHB Đà Nẵng đã đề ra mục tiêu lọt vào tốp 3 đội dẫn đầu V-League 2011 để thể hiện trách nhiệm của mình với bóng đá Đà Nẵng. Đồng thời, đáp ứng những tình cảm yêu mến và sự kỳ vọng của lãnh đạo thành phố lẫn người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng dành cho đội bóng.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Võ Duy Khương đã tặng hoa và cờ cho CLB SHB Đà Nẵng, chúc đội bóng đá SHB Đà Nẵng hoàn thành tốt nhiệm vụ tại V-League 2011.
Cũng tại buổi lễ, các cầu thủ mới như cựu thủ quân đội tuyển Việt Nam Nguyễn Minh Phương, tiền đạo Ngọc Thanh, trung vệ Eloh Emmanuel Egware, tiền đạo Kalifa Dembele, Cảnh Lâm, Văn Tươi, Ngọc Nguyên đã ra mắt, nhận áo thi đấu. Đồng thời, đội bóng hạng Nhì Trẻ SHB Đà Nẵng - trên cơ sở tiếp nhận đội bóng đá Quân khu 5 - cũng chính thức được ra mắt với sự dẫn dắt tạm thời của HLV Võ Phước.

BẢO AN
;
.
.
.
.
.