.

Công bố đội hình tiêu biểu của UEFA 2010

.
(ĐNĐT) - Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa công bố đội hình tiêu biểu châu Âu năm 2010. Theo kết quả bình chọn của khoảng 410.000 người hâm mộ trên thế giới, La Liga đã có tới 8 cầu thủ góp mặt trong danh sách, 3 đại diện còn lại đến từ Inter Milan và Chelsea.

 
11 cầu thủ năm nay chỉ đến từ 4 CLB là Barcelona, Inter Milan, Real Madrid và Chelsea. Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga góp mặt đến 8 cầu thủ, trong đó có 6 cầu thủ của Barcelona, gồm: hai hậu vệ Pique, Carles Puyol, hai tiền vệ Xavi, Andres Iniesta và cặp tiền đạo Lionel Messi và David Villa. 2 đại diện khác của La Liga đến từ CLB Real Madrid là Iker Casillas, Cristiano Ronaldo.

Hai cầu thủ của Inter Milan có tên trong đội hình tiêu biểu UEFA năm nay là hậu vệ phải Maicon và tiền vệ Wesley Sneijder. Đại diện duy nhất đến từ nước Anh là hậu vệ trái Ashley Cole.

HLV xuất sắc nhất UEFA 2010 thuộc về HLV người Bồ Đào Nha Mourinho, đây là lần thứ tư “Ngài đặc biệt” được bình chọn trong danh sách này.


Đội hình tiêu biểu:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid)

Hậu vệ: Maicon (Inter), Gerard Pique (Barcelona), Carles Puyol (Barcelona), Ashley Cole (Chelsea)

Tiền vệ: Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Xavi Hernandez (Barcelona), Wesley Sneijder (Inter) Andres Iniesta (Barcelona)

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), David Villa (Barcelona).

HLV: Jose Mourinho (Real Madrid)

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.