.

Đầu năm, “xông đất” CLB SHB Đà Nẵng

.
(ĐNĐT) - Dù không khí Xuân vẫn còn đậm đà nhưng từ sáng mồng 4 Tết Tân Mão (6-2), thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có buổi tập đầu năm trên sân Chi Lăng. Không chỉ là buổi tập “mở hàng ”, các thành viên CLB SHB Đà Nẵng đều rất nghiêm túc dù đến ngày 18-2, đội đại biểu bóng đá sông Hàn mới có trận đấu ở lượt thứ 3 V-League 2011 cùng đội chủ nhà là đương kim vô địch Hà Nội T&T.

Open.jpg
Không khí vui vẻ khi bắt đầu buổi tập đầu năm mới
Cũng dễ hiểu khi trong nỗ lực trở lại và chỉ mới đạt 1 trận thắng, 1 trận thua sau 2 trận đầu ra quân của mùa giải này, con đường phía trước của thầy trò nhà cầm quân Lê Huỳnh Đức vẫn còn nhiều trở ngại.
 
Chính bản thân “thuyền trưởng” Lê Huỳnh Đức cũng thừa nhận: Sự đầu tư rất mạnh tay của nhiều CLB chuyên nghiệp cho thấy, khả năng tranh chấp ngôi vô địch V-League 2011 đã mở rộng hơn và điều đó càng khiến cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn nhiều. Vì thế, dù ước muốn vươn tới mục tiêu cao nhất nhưng rõ ràng, chúng tôi phải nỗ lực ở mức cao nhất mới có thể gặt hái được thành quả tốt nhất.

Việc đã sớm rời khỏi Cúp Quốc gia 2011 tưởng có thể ảnh hưởng xấu đến tâm lý chung nhưng trong cái rủi, lại có cái may khi ở mùa giải này, SHB Đà Nẵng không còn phải “phân thân” trên nhiều mặt trận như năm 2010. Hơn thế nữa, việc bổ sung một số vị trí chất lượng tốt như thủ quân Nguyễn Minh Phương, tiền đạo Kalifa Dembele cùng với việc ổn định được tình hình nội bộ, xem chừng, cơ hội dành cho thầy trò Lê Huỳnh Đức không nhỏ.

Lời chúc mừng đầu năm của Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa với mong muốn: “Toàn đội hãy cố gắng tập trung tối đa để gặt hái được thành tích tương xứng” như một lời hiệu triệu và đã được toàn đội đón nhận với sự phấn khích đáng kể. Bên cạnh đó, việc đại diện Hội Cổ động viên SHB Đà Nẵng có mặt bên cạnh toàn đội trong ngày “mở hàng” cũng tác động khá tích cực đến tâm lý chung của các thành viên SHB Đà Nẵng.

Dường như việc không thành công ở mùa giải vừa qua đã giúp các thành viên lẫn cầu thủ SHB Đà Nẵng vỡ vạc được nhiều điều khi những khiếm khuyết được nhìn nhận đúng mực. Để rồi, tất cả như tạo thêm động lực giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chỉnh chu hơn trong quá trình chuẩn bị trở lại ở những ngày đầu năm mới.

Ngoài thủ quân Nguyễn Minh Phương và hậu vệ Văn Tươi chưa kịp có mặt do lý do khách quan cùng thủ môn kỳ cựu Văn Hạnh đang dưỡng thương, các cầu thủ còn lại đều đã tập trung khá đông đủ. Những lời chào hỏi của lãnh đạo Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng với các thành viên đội bóng, giữa các cầu thủ ngoại và các nội binh cùng thái độ thân tình của HLV lê Huỳnh Đức với các học trò trong ngày hội quân… góp phần tạo nên một không khí phấn chấn thực sự với mỗi thành viên.

Hướng về tương lai, Tổng Giám đốc Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa bày tỏ sự lạc quan: “Hiện tại, chấn thương lưng của Merlo đã ổn. Đồng thời, Kalifa từng bước hòa nhập nên chúng tôi có thể tự tin về những kết quả khả quan trước mắt. Đồng thời, hy vọng những trụ cột như Phước Vĩnh, Quốc Anh, Văn Hạnh… sớm trở lại sau thời gian dưỡng thương. Và khi lực lượng của SHB Đà Nẵng đầy đủ, chúng tôi có cơ sở để hy vọng vào một thành công mới trong quá trình “trở lại” của mình…”.

Bằng những tín hiệu vui từ những ngày đầu năm mới cùng niềm tin đã có, có thể dành cho SHB Đà Nẵng một lời chúc thật tốt đẹp trong mùa bóng này khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bước vào V-League 2011 với một tâm thế mới…
CDV.jpg
Đại diện Hội Cổ động viên SHB Đà Nẵng tặng hoa cho HLV Lê Huỳnh Đức
Li xi.jpg
Lì xì đầu năm mới cho các cầu thủ SHB Đà Nẵng
Champagne.jpg
Rót champagne mừng ngày hội quân
LHDuc2.jpg
Thầy trò Lê Huỳnh Đức bắt đầu tập luyện cho những trận đấu sắp tới

NGUYÊN AN
;
.
.
.
.
.