.

HLV Liverpool được ngợi khen

.
(ĐNĐT) - Dalglish không chỉ giúp cho Liverpool sống lại cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới mà những quyết định chuyển nhượng của ông đã làm cho đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn, có nhiều phương án lựa chọn hơn.

Mô tả ảnh.
Thời của Benitez và Hodgson, tiền đạo Torres là nhân vật quan trọng thứ hai trong đội hình Liverpool sau đội trưởng Gerrard. Vậy mà chỉ mới trở lại Anfield cầm quân, tân HLV Kenny Dalglish đã quyết định cho Torres sang Chelsea với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng. Torres ra đi vì anh cảm thấy Anfield quá chật chội và nhỏ bé trong cuộc đua vô địch. Còn Dalglish sẵn sàng để tiền đạo Tây Ban Nha ra đi vì ông không muốn có những cầu thủ thiếu khát vọng cống hiến. Torres ra đi, Dalglish kéo về Anfield Suarez và Caroll.

Liverpool giờ đây không còn lặn ngụp ở nửa dưới bảng xếp hạng nữa và bắt đầu mộng mơ về một suất dự cúp châu Âu chứng tỏ Dalglish đang vận hành “Quỷ đỏ vùng Merseyside” rất ổn. Rất nhiều người đã tán dương Dalglish nhưng có lẽ cựu đồng đội với Dalglish một thời của Liverpool là Ian Rush có cái nhìn sắc sảo hơn về đội bóng cũ của mình. Ông cho rằng cách Dalglish giải quyết vấn đề Torres là tuyệt vời. Torres là một chân sút xuất sắc nhưng không nên giữ lại khi tâm huyết cống hiến cho đội bóng không còn. Torres ra đi với số tiền đủ cho hai tân binh đến đã giúp cho Dalglish có nhiều sự lựa chọn hơn. Liverpool vì thế giờ đây tốt hơn thời Torres còn thi đấu.

Ngoài ra, ông Rush còn ngợi ca Dalglish đã giúp cho các cầu thủ Liverpool có khát vọng cống hiến nhiều hơn. Những cầu thủ trẻ và dự bị trước đây như Aurelio và Kelly dần dần tỏa sáng và có tương lai tươi sáng. Với những gì Dalglish đang làm, những người yêu quý Liverpool có thể tin CLB sẽ có suất dự cúp châu Âu và sẽ là ứng cử viên nặng ký thật sự cho chức vô địch Premier League ở mùa giải tiếp theo.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.