.

Ibrahimovic sẽ vắng mặt trong trận derby Milan

.
(ĐNĐT) - Tiểu ban kỷ luật Serie A đã quyết định treo giò 3 trận đối với hành vi đánh nguội của tiền đạo Ibrahimovic trong trận đấu gặp Bari hôm chủ nhật.

Mô tả ảnh.
 
Tiền đạo người Thụy Điển khi đó đã đánh vào người Marco Rossi sau một pha tranh chấp bóng bổng. Trọng tài chính Brighi đã ngay lập tức rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Ibrahimovic.

Trên lý thuyết, với chiếc thẻ đỏ đó, Ibrahimovic sẽ không được ra sân trong trận gặp Palermo và anh hoàn toàn sung mãn cho trận đại chiến Milan vài ngày sau đó. Thế nhưng sau khi xem lại băng ghi hình cùng báo cáo của tổ trọng tài, Tiểu ban kỷ luật Serie A kết luận Ibrahimovic đã có hành vi bạo lực nghiêm trọng và phạt nặng chân sút 30 tuổi. Như vậy, Ibrahimovic sẽ không thể dự các trận gặp Palermo, Inter và Fiorentina.

Ngay khi có thông báo của Tiểu ban kỷ luật hôm qua, Milan khẳng định sẽ kháng cáo. Nhưng theo giới quan sát, khả năng thành công của Milan là tương đối thấp. Nếu Ibrahimovic không được giảm mức phạt, Milan sẽ gặp khó khăn lớn. Do Inzaghi còn đang dưỡng thương đến cuối mùa, chỉ còn Pato cho vị trí cao nhất trên hàng công. Phương án này chắc chắn hiệu quả sẽ không cao do Pato đã không còn đá cắm kể từ đầu mùa khi HLV Allegri luôn bố trí anh đá bám biên làm vệ tinh cho Ibrahimovic.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.