.

Gareth Bale, cầu thủ xuất xuất sắc nhất năm của PFA

.
(ĐNĐT) - Gareth Bale đã chính thức được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn. Với giải thưởng này, Bale trở thành một trong 4 cầu thủ xứ Wales có được vinh dự trên sau Ian Rush, Mark Hughes và Ryan Giggs.

Mô tả ảnh.
Gareth Bale (Ảnh: PA)
 
Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho tiền vệ 21 tuổi người xứ Wales. Trong thời gian qua, Bale đã thi đấu nổi bật cả ở Premier League lẫn Champions League. Với những cú nước rút thần tốc, Bale đã giúp Tottenham lần đầu vào đến tứ kết Champions League. Trong 36 lần ra sân kể từ đầu mùa giải, Bale có được 11 lần lập công và 3 đường chuyền thành bàn.

Mô tả ảnh.
Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal (Ảnh: PA)
 
Tiền vệ người Pháp Samir Nasri, xếp ở vị trí thứ hai, và tiền đạo của Man City, Carlos Tevez xếp thứ 3 trong danh sách bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh.
 
Ngoài giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất, Gareth Bale còn có tên trong danh sách đề cử cho giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, giải thưởng này đã thuộc về tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal.
 
Đội hình tiêu biểu của Primier League của mùa giải 2010/2011: Van der Sar (Man Utd), Sagna (Arsenal), Cole (Chelsea), Vidic (Man Utd), Kompany (Man City), Nani (Man Utd), Nasri (Arsenal), Wilshere (Arsenal), Bale (Tottenham), Tevez (Man City), Berbatov (Man Utd).

                                                                                                                                                        Nguyễn Bá



;
.
.
.
.
.