.

Sevilla - Real Madrid 2-6: “Cơn điên” của Cris Ronaldo

.

Cú hat-trick + 1 của Cris Ronaldo đêm qua đã giúp Real Madrid đè bẹp Sevilla với tỉ số khó tin 6-2 ngay tại SVĐ Ramón Sánchez Pizjuán.

 

.

 

Không sa sút tinh thần. Không buông xuôi. Không tất cả những gì mà trước đó giới truyền thông dự đoán về bộ mặt của Real Madrid tại Ramón Sánchez Pizjuán trong trận đấu với Sevilla đêm.

Real Madrid đã khiến mọi dự đoán về màn trình diễn đầu tiên của họ sau khi bị loại khỏi đấu trường lớn nhất Champions League đều “việt vị”. Đoàn quân của Jose Mourinho đã ra quân với sự hứng khởi nhất có thể, với khí thế hùng mạnh nhất và với sự chuyên nghiệp cao nhất trong huyết quản từng cầu thủ.
Không phải đối đầu với đối thủ đáng sợ nhất Barcelona, Real Madrid đã trở lại bộ mặt quyến rũ nhất của mình: tấn công và tấn công, một thứ bóng đá tấn công đúng theo với nhãn hiệu và truyền thống của mình.

Ramón Sánchez Pizjuán đêm qua là sân khấu tôn vinh thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và hiệu quả của Real Madrid. Còn Sevilla trở thành “quân xanh” tội nghiệp của thày trò Jose Mourinho.

Jose Mourinho một lần nữa chứng minh Real Madrid của ông là đội bóng tấn công. Và phương án phòng thủ ở 4 trận El Clasico gần đây nhất chỉ là nhất thời mà thôi.

Sergio Ramos là người khởi đầu cho một đêm quyến rũ của Kền kền trắng, bằng cú đánh đầu thành bàn ở phút thứ 21. Đúng 10 phút sau, Cris Ronaldo lên tiếng, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Real. Hơn 10 phút sau đó đến lượt Kaka ghi dấu ấn của mình bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0.

Sevilla có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 ở phút 61. Kể từ sau giây phút Álvaro Negredo lập công cho đội chủ nhà, Ramón Sánchez Pizjuán trở thành sàn diễn riêng của Cris Ronaldo. Chỉ trong vòng đúng 10 phút (65-75), Cris Ronaldo đã hoàn thành 1 hat-trick. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phô diễn những kĩ năng ghi bàn mà anh có.

Thêm một bàn thắng nữa của Álvaro Negredo ở những phút cuối trận là không đủ để khỏa lấp được liên tục những sai lầm chết người trước đó của hàng thủ Sevilla. Sau trận đấu, HLV Manzano đã đăng đàn cầu mong sự tha thứ của CĐV đội nhà vì thất bại quá nặng nề trước Real Madrid. Đau hơn nữa thất bại này còn khiến Sevilla chính thức bị Atletico Madrid tạm tước mất vị trí thứ 6 trên BXH La Liga, vị trí được quyền tham dự Europa League.

Bên kia chiến tuyến, Cris Ronaldo đã không giấu được niềm vui và đã lên tiếng cảm ơn đồng đội. “Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các đồng đội của tôi. Họ luôn giúp đỡ tôi hết mình”, ngôi sao người Bồ Đào Nha nói.

Lập hơn 1 hat-trick trong trận đại thắng của Real Madrid nhưng Cris Ronaldo và động đội chỉ vui cầm chừng. Bởi ai cũng hiểu những chiến thắng của họ giờ chẳng có ý nghĩa gì trong cuộc đua đến chức VĐ La Liga với Barcelona.

Với 4 bàn thắng ghi được đêm qua, Cris Ronaldo đã chính thức phá vỡ kỉ lục ghi 42 bàn thắng mà anh lập được trong màu áo Manchester United ở mùa giải 2007/08. Với cú hat-trick + 1 đêm qua, Ronaldo đã chính thức vượt qua Leo Messi trên danh sách Vua phá lưới La Liga. Hiện Ronaldo có nhiều hơn Messi 3 bàn thắng, 34 so với 31 (theo thống kê của tờ Marca). Đó là niềm vui nhỏ, một sự an ủi nho nhỏ với Ronaldo trong mùa giải anh bị Messi và Barca hạ ở 2 đấu trường lớn nhất Liga và Champions League….

bongdaso.com

;
.
.
.
.
.