.

David Beckham sẽ tái xuất trong màu áo tuyển Anh

.
(ĐNĐT) - David Beckham vừa cho biết sẽ rất vinh dự nếu anh được chơi cho đội tuyển bóng đá Anh tại Thế vận hội London vào năm 2012.

Mô tả ảnh.
David Beckham đang đứng trước cơ hội lớn được khoác lên mình màu áo của ĐT quốc gia Anh (Ảnh: tư liệu)
 
Tiền vệ hiện đang thi đấu cho LA Galaxy đã có 115 lần khoác áo đội tuyển Anh kể từ năm 1996 và đã vinh dự được góp mặt trong 3 mùa World Cup. Trận đấu gần đây nhất mà Beckham có mặt trong đội hình Tam sư là trận thắng 3-0 trước Belarus vào tháng 10-2009.

Dù đã 36 tuổi, nhưng Beckham vẫn đang khao khát được thi đấu cho ĐT Anh trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. Trong lúc cánh cửa trở lại ĐT quốc gia Anh còn đang mập mờ thì việc anh được góp mặt trong đội hình Olympic Anh là rất sáng sủa. Bởi theo quy định, các cầu thủ ở độ tuổi dưới 23 mới được tham gia thi đấu ở thế vận hội và mỗi đội sẽ được bổ sung thêm 3 cầu thủ trên 23, chính điều này sẽ mở ra cơ hội lớn để cựu tiền vệ MU được thi đấu cho đội tuyển Anh.

Thêm nữa, với việc Thế vận hội 2012 được tổ chức ở quê nhà, rõ ràng ĐT Anh rất muốn chứng tỏ cho thế giới thấy được sức mạnh thể thao của xứ sở sương mù, đặc biệt là ở môn thể thao vua. Với tầm ảnh hưởng cả trong lẫn ngoài bóng đá, sự góp mặt của Beckham trong ĐT Anh sẽ giúp những tài năng trẻ của nước này tự tin hướng đến chiếc huy chương vàng quý giá.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.