.

Eto’o muốn đến Primier League, Inter rơi vào khủng hoảng

.
(ĐNĐT) - Tâm sự trên Il Corriere dello Sport, Samuel Eto’o đã bộc lộ ý định muốn đến Primier League để thử sức.

Mô tả ảnh.
Sau La Liga, Seria A, Eto’o muốn chinh phục thành công ở Primier League. Ảnh: getty
 
Cập bến Inter từ Barcelona vào tháng 7-2009, cho đến nay Samuel Eto’o đã chinh phục đầy đủ tất cả các danh hiệu cao quý cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza (1 Scudetto, 2 Coppa Italia, 1 siêu cup Italy, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup). “ Sau La Liga, Seria A, tôi đang muốn thử sức ở 1 giải đấu khác và Primier League chính là nơi tôi muốn đến”, Eto’o tâm sự.

Nếu ý định của chân sút có biệt danh “Báo đen” thành hiện thực trong mùa hè này, sẽ đẩy Inter vào vô số khó khăn. Hiện tại chiếc ghế HLV trưởng ở Inter vẫn vẫn chưa có chủ, sau khi HLV Leonardo gần như chắc chắn chuyển sang PSG làm Giám đốc kỹ thuật cho CLB nước Pháp, ứng cử viên sáng giá Bielsa đã bất ngờ từ chối.
 
Lực lượng ở Inter đang đứng trước một mất mát lớn khác, khi tương lai của tiền vệ Wesley Sneijder đang lung lai dữ dội trước những lời mời đến từ các đại gia Primier League.

Hiện tại, Arsenal, Totteham và Chelsea đều muốn có tiền đạo người Cameroon, nhưng Man City với quyết tâm có được chân sút này khi đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh với mức lương cao gấp rưỡi mức đang lĩnh tại Inter. Hiện Eto’o đang nhận mức lương 9 triệu euro mỗi mùa.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.