.

Pha đá phạt penalty khó tin nhất thế giới

.

Cú đá phạt penalty thành công dưới đây chắc hẳn sẽ là một trong những pha đá 11m khó tin và hài hước nhất từ trước đến nay.

.

Tình huống xảy ra trong trận đấu giữa Trentino Termeno và Dro thuộc giải nghiệp dư của nước Ý diễn ra hôm 7-6. Sau khi kết thúc thời gian thi đấu chính thức mà vẫn hòa nhau, hai đội phải giải quyết thắng thua trên những loạt sút luân lưu 11m.

Trong loạt sút thứ 5, thủ môn Angeli của Dro đối mặt với cầu thủ Palma bên phía Termeno. Dù không đoán đúng hướng nhưng may mắn cho Angeli khi trái bóng từ chân Palma lại chạm vào xà ngang bật ra. Quá đỗi vui mừng, “người gác đền” lập tức lao về phía khán giả ăn mừng, trái ngược với nỗi thất vọng của anh chàng Palma tội nghiệp.

Tuy nhiên, quả bóng bị chặn bởi xà ngang bất ngờ nảy ngược về phía cầu môn rồi từ từ tưng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Dĩ nhiên là trọng tài công nhận bàn thắng lạ lùng nhưng hoàn toàn hợp lệ đó. Lúc này, đến lượt Palma được ăn mừng còn Angeli phải ôm đầu thất vọng!

Thủ môn Angeli còn phải tự dằn vặt bản thân mình hơn nữa bởi trong cú sút tiếp theo, đồng đội của anh đã không thể khuất phục thủ môn bên phía Dro và đành nhìn đối thủ giành chiến thắng chung cuộc.

NLĐO

;
.
.
.
.
.