.

Ryan Giggs khởi kiện tờ News of the World

.
(ĐNĐT) - Ngôi sao của MU vừa nhờ công ty luật nổi tiếng Schillings khởi kiện tờ News of the World với cáo buộc tờ báo này đã nghe lén điện thoại của anh.

Mô tả ảnh.
Trong thời gian qua, News of the World vẫn đang theo dõi ráo riết các tình tiết mới scandal ngoại tình của Ryan Giggs.
 
Giggs cho rằng điện thoại cá nhân của anh đã bị News of the World nghe trộm trong giai đoạn 2005-2006. Theo suy đoán của Giggs, những thông tin mà tờ News of the World phanh phui chỉ được anh nói qua điện thoại với người tình, vậy mà nó đã được công khai như thể News of the World đã biết tất cả mọi chuyện.

Đây không phải là lần đầu tiên tờ News of the World bị cáo buộc nghe lén điện thoại. Đã không ít lần tờ báo lá cải của nước Anh này phải chịu phạt vì những hành động nghe lén điện thoại của người khác. Người gần đây nhất bị News of the World nghe lén điện thoại trái phép là nữ diễn viên Sienna Miller, sau đó tờ báo này phải xin lỗi công khai rồi phải đền bù số tiền 100.000 bảng.

News of the World chính là tờ báo vạch trần vụ Ryan Giggs lén lút quan hệ tình ái với em dâu Natasha suốt 8 năm qua. Từ thông tin của News of the World, một tiết lộ gây sốc khác được phát hiện khi Giggs đã từng làm em dâu mình có thai. Tiền vệ của MU khi đó đã ép Natasha phải phá thai hồi tháng 4-2010 trước khi cô này cưới em trai của mình 1 tháng sau đó.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.