.

Ryan Giggs - “Tiger Woods” mới!

.
Các chuyên gia tiếp thị tin rằng, việc Ryan Giggs trở thành một “Tiger Wood” mới sẽ khiến các nhà tài trợ từng giúp Giggs có khoản tài sản lên đến 34 triệu bảng sẽ chia tay với anh khi hình ảnh người-đàn-ông-của-gia-đình trước kia đã bị hủy hoại. Hơn thế nữa, khi tay golf Tiger Woods vẫn còn sự nghiệp phía trước thì ở tuổi 37, Giggs không còn cơ hội xây dựng lại danh tiếng của mình. Đối tác lớn nhất, giúp Giggs kiếm được 20 triệu bảng, là người khổng lồ trang phục thể thao Reebok, đã từ chối trả lời về quan hệ tương lai với ngôi sao xứ Wales.

Mô tả ảnh.
Với sự xuất hiện của cô em dâu Natasha (phải) trong cuộc sống ái tình, có thể Ryan Giggs sẽ đánh mất rất nhiều, kể cả cuộc hôn nhân cùng Stacey (trái).
 
Ngôi sao của M.U đã suy sụp sau khi mối quan hệ vụng trộm giữa anh với cựu thí sinh Imogen Thomas của chương trình truyền hình Big Brother bị tiết lộ. Cuối tuần qua, lại đến lượt Natasha - vợ của người em trai Rhodri - lại cho biết, cô và Giggs đã có một mối quan hệ 8 năm qua. Thậm chí, Natasha khẳng định, cô thường xuyên ngủ với ngôi sao này, cho đến tháng 4 năm nay, dù cô và Rhodri đã có với nhau đứa con trai gần 5 tuổi, được sinh vào tháng 8-2006, 2 tháng trước khi đứa con của Ryan và Stacey Giggs được sinh ra.

Vụ việc này khiến Rhodri có thể sẽ tiến hành một cuộc xét nghiệm ADN để xem anh ta có phải là bố của đứa trẻ hay không. “Đứa bé trông giống Rhodri nhưng hai anh em của họ cũng rất giống nhau”, một người bạn nói như thế. Ngay sau sự việc vỡ lở, Rhodri đã ra khỏi nước Anh và khẳng định với bạn bè, cuộc hôn nhân của mình đã kết thúc. Oái oăm thay khi Natasha quyết định nói sự thật do biết Ryan “phản bội” cô để có quan hệ bí mật cùng Thomas.

Cùng với Reebok, Giggs từng ký hợp đồng cùng các hãng đồng hồ Thụy Sĩ Patek Philippe và Cyma, nhà sản xuất ô-tô Citroen và công ty điện thoại Saudi Telecom. Cần nhớ, sau những vụ “ăn vụng” của Tiger Woods bị phát hiện, hãng Gillette đã chấm dứt hợp đồng, trong khi công ty Accenture cũng giảm dần vai trò của tay golf này trong chiến dịch truyền thông và Gatorade bỏ hẳn thức uống mang thương hiệu Woods.

Nigel Currie của công ty tư vấn tiếp thị và tài trợ Brand Rapport khẳng định: “Ở giai đoạn hiện nay của sự nghiệp, từ một người như người mẫu chuyên nghiệp và một người đàn ông hoàn hảo, Giggs rất khó phục hồi sau những thiệt hại từ quá nhiều lời buộc tội vào lúc này”.

Khi việc ngoại tình với Natasha được công bố, cùng vợ, con trai và con gái, Giggs đã vội vã rời Anh quốc. Cô em dâu của Giggs cùng hai đứa con - mà một được xem là do quan hệ ngoại tình của họ mà có - cũng phải chạy trốn ra nước ngoài.

Bà Joanna Wilson, cô của anh em Giggs, mô tả Ryan là “một con chó bẩn thỉu” và “vô đạo đức”. Vừa qua, Rhodri trông mệt mỏi và khá căng thẳng khi rời ngôi nhà của mình ở Bolton với một chiếc va-li, đi trên chiếc Audi R4 cùng diễn viên Will Mellor, rời khỏi nước Anh.

Càng rối rắm hơn khi ngày 7-6, Natasha còn tiết lộ, một người phụ nữ thứ ba vừa điện để cho cô biết, cô ta từng có quan hệ với Ryan. Một nguồn tin khác của The Sun còn cho biết, Ryan đã cố gắng giải thích cho Rhodri rằng “mọi thứ đều là rác rưởi” và Natasha vu khống mình nhưng đáp lại, Rhodri lại bực bội: “Tôi không tin những lời anh nói vì anh chỉ là một kẻ dối trá”. Ngày 8-6, một nguồn tin thân cận gia đình Giggs khẳng định, mẹ của họ là Lynne Giggs mong muốn “sớm chấm dứt mối thù trong gia đình”.

Nhưng dù gì đi nữa, Ryan đã mất quá lớn khi sai lầm của anh sẽ không bao giờ có thể sửa chữa được!

NGUYÊN AN
;
.
.
.
.
.