.

Villas Boas sắp trở thành HLV Chelsea

.
(ĐNĐT) - Sau khi có một mùa giải vô cùng thành công với Porto, HLV Andre Villas Boas gần như chắc chắn sẽ rời đội bóng Bồ Đào Nha trong vòng vài ngày tới, và thử thách tiếp theo cho vị HLV tài năng này sẽ là Chelsea.

Mô tả ảnh.
HLV Villas Boas đã có một mùa giải vô cùng thành công với Porto..
 
Chủ tịch Porto, Pinto da Costa từng tuyên bố sẽ không để Villas Boas ra đi, song mới đây ông thừa nhận rằng Porto sẽ không thể giữ chân được Boas nếu một CLB nào đó chấp nhận số tiền bồi thường 15 triệu euro. Chính điều này sẽ tạo ra bước ngoặc mới trong sự nghiệp cầm quân của vị HLV có biệt danh “Mourinho đệ nhị”. Theo báo chí Anh, hiện Villas Boas đã có mặt ở London để đàm phán hợp đồng với The Blues.

Mô tả ảnh.
Villas Boas đã từng có thời gian làm việc ở Chelsea trong cương vị trợ lý HLV trưởng Mourinho.
 
Hiện tại ngoài Hiddink, Villas Boas chính là cái tên xứng đáng nhất ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Chelsea. Chức vô địch Bồ Đào Nha, Cup quốc gia và Europa League cùng Porto trong mùa giải vừa qua đã khẳng định được tài năng cầm quân của vị HLV này. Ngoài ra, vị HLV 33 tuổi này có thể nói trôi chảy tiếng Anh và còn rất am hiểu bóng đá Anh cũng như CLB Chelsea sau khi từng có thời gian làm trợ lý cho Mourinho ở Chelsea. Điều này sẽ giúp Boas rất nhiều trên con đường đưa Chelsea trở lại thời kỳ vinh quang như thời Mourinho.

Nhiều khả năng, tiền đạo số 1 của Porto Radamel Falcao cũng sẽ theo người thầy mình đến với đội bóng thành London. Giá trị của tiền đạo người Colombia hiện là 26 triệu bảng Anh.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.