.

Barcelona chiêu mộ thành công Alexis Sanchez

.
(ĐNĐT) - Trải qua rất nhiều cuộc đàm phán, Barcelona cuối cùng cũng đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ CLB Udinese.

Mô tả ảnh.
 
Sanchez sẽ chính thức ký hợp đồng vào thứ Hai tới sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Alexis Sanchez sẽ thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp với 1 bản hợp đồng 5 năm, hiện mức lương của cầu thủ người Chile vẫn chưa được tiết lộ.

Sanchez chính là cái tên "hot" nhất trong mùa hè chuyển nhượng năm nay sau khi đã có mùa giải tỏa sáng rực rỡ giúp Udinese lọt vào top 4 Serie A. Chính vì thế mà con đường đến Nou Camp của Sanchez gặp nhiều trắc trở, do có quá nhiều lời mời chào từ các ông lớn, tuy nhiên Barca với quyết tâm cao cuối cùng đã sở hữu được tài năng người Chile này.

Để có được Sanchez, gã khổng lồ xứ Catalan phải trả cho Udinese 26 triệu euro, ngoài ra Barca phải trả thêm tối đa 11,5 triệu euro phụ thuộc vào sự đóng góp của Sanchez cho đội bóng mới. Dù không được giá cao như mong đợi (50 triệu euro), nhưng việc bán Sanchez đã đem lại cho Udinese khoản lời cao. Trước đó, để mua Sanchez từ Cobreloa, CLB Italy chỉ bỏ ra 2 triệu euro.

Nguyễn Bá



;
.
.
.
.
.