.

Carlos Tevez: Tôi phải tạm biệt Manchester City

.

(ĐNĐT) - Đội trưởng Manchester City Carlos Tevez đã khẳng định lại một lần nữa mong muốn được chia tay Man xanh ngay trong mùa hè này.

 

Mô tả ảnh.
Carlos Tevez ra đi, HLV Mancini sẽ rất khó khăn cho bài toán ở hàng công.

 Ý định muốn rời Manchester City của Carlos Tevez đã ít lần được chân sút này công khai, nhưng với chức vô địch FA và 1 suất tham dự Champion League mùa tới cùng Man xanh, những tưởng ý định đó đã không còn và có thể níu kéo Tevez ở lại với đội bóng thành phố cảng Manchester.

Tuy nhiên mới đây, Tevez một lần nữa khẳng định phải chia tay sân City of Manchester. “Tôi muốn được rời khỏi Manchester City ngay trong mùa hè này. Tôi hết sức tôn trọng CLB, các CĐV và ông chủ Sheikh Mansour, những người luôn tôn trọng tôi. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu hoàn cảnh khó khăn của gia đình tôi suốt 12 tháng qua”, Tevez  khẳng định.

Tevez bộc bạch: "Sống mà không có các con của tôi ở Manchester là cực kỳ khó khăn cho tôi. Tất cả mọi thứ tôi làm đều vì hai con gái của tôi, Katie và Florencia. Tôi cần phải được gần gũi gia đình tôi, tôi cần họ để có được một cuộc sống hạnh phúc. Tôi cần phải sống ở nơi mà gia đình tôi thấy hạnh phúc”. Trước đó, không thể thích nghi được với cuộc sống tại Anh, 12 tháng trước vợ và 2 con gái của Tevez đã về lại Argentina.

Đến với Man City cách đây 2 năm với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng, Tevez đã chứng tỏ được giá trị của mình. Ở mùa giải vừa qua, Tevez đã thi đấu bùng nổ ghi được 24 bàn và giúp CLB lần đầu tiên được dự Champion League. Với mong muốn hoàn toàn thích đáng trên, ngày chia tay Man City với Tevez đã đến rất gần.

Nguyễn Bá

 

;
.
.
.
.
.