.

Asernal đăng ký Fabregas và Nasri đá 2 trận play-off Champion League

.
(ĐNĐT) - Trong danh sách dự vòng play-off Champions League với Udinese, HLV Arsene Wenger vẫn đăng ký Cesc Fabregas và Samir Nasri bất chấp việc cả hai đều bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi.

Mô tả ảnh.
 
Theo quy định của UEFA, nếu 2 cầu thủ này ra sân trong hai lượt trận play-off với Udinese thì họ sẽ không được thi đấu ở Champions League mùa này cho bất cứ CLB nào khác.
 
Động thái này của Asernal cho thấy họ đang gây sức ép lớn lên Barcelona và Manchester City trước ngày 16-8 (trận lượt đi play-off Champion League diễn ra) sẽ phải chồng đủ số tiền mà phía Asernal yêu cầu để có được hai cầu thủ này, còn không nhiều khả năng cả hai cầu thủ này sẽ vẫn ở lại Asernal trong mùa hè này, bởi vì không một đội bóng nào muốn chi ra núi tiền để mua một cầu thủ chỉ để thi đấu ở giải quốc nội.

Hiện Barca đang cố thuyết phục Arsenal bán Fabregas với 35 triệu euro song đã bị từ chối thẳng thừng, khi giá “cứng” mà đội chủ sân Emirates yêu cầu là 45 triệu euro. Cũng như vậy, Asernal chê cái giá 22 triệu bảng mà Man City đưa ra để có được Nasri là quá bèo bọt.

Nguyễn Bá

;
.
.
.
.
.