.

Nhất quyết rời Man City, Tevez không dự trận tranh Siêu cúp Anh

.
(ĐNĐT) - Man City vừa ra thông báo xác nhận rằng Carlos Tevez sẽ không dự trận tranh Siêu cúp nước Anh (Community Shield) với Manchester United vào ngày 7-8 tới.

Mô tả ảnh.
 
Sau Copa America 2011, Tevez ở lại Argentina để nghỉ xả hơi. Đúng theo kế hoạch thì chân sút này sẽ phải có mặt ở Man City 1 tuần trước khi trận tranh Community Shield bắt đầu. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina bất ngờ xin gia hạn kỳ nghỉ và chỉ trở lại đội bóng vào ngày 8-8, một ngày sau trận đấu quan trọng với đội bóng cũ Man United trên sân Wembley.

Thái độ này của Tevez càng chứng tỏ quyết tâm rời Man City ngay mùa hè này của anh. Sau thời gian cố níu kéo không khả quan, CLB Man City cũng không còn muốn giữ chân sút người Argentina. "Carlos Tevez có thể tự do tìm CLB mới, nên sẽ trở lại trở lại CLB trễ hơn dự định. Tevez sẽ trở lại Man City vào thứ hai tới ", phát ngôn viên của Man City xác nhận thông tin này.

Nhiều khả năng tân binh đắt giá Sergio Aguero sẽ được tung ra sân và đảm nhiệm luôn vai trò dẫn dắt hàng công mà Tevez để lại. Đây cũng là trận ra mắt của Aguero trong màu áo CLB mới Man City.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.