.
PREMIER LEAGUE MỞ MÀN MÙA GIẢI MỚI:

Arsenal bỏ lại quá khứ

.

(ĐNĐT) - Arsenal sẽ hành quân đến Tyneside mà không có bộ đôi tiền vệ Fabregas - Nasri cùng nhiều trụ cột khác. Tuy nhiên, dù có xáo trộn gì đi chăng nữa thầy trò Wenger cũng không có thói quen thua trận mở màn.

Mô tả ảnh.
Wenger muốn các học trò hãy quên Fabregas và quên cả quá khứ để hướng tới tương lai tươi đẹp hơn

 

St. James Park, 5-2-2011, là nơi tái hiện những nỗi thất vọng của Arsenal mùa giải trước. Họ mất 45 giây để mở tỷ số và vỏn vẹn 26 phút để dẫn trước Newcastle 4 bàn. Tuy nhiên, vẫn như thường lệ, Arsenal đánh rơi chiến thắng vào những giây cuối cùng. Muốn quên đi quá khứ buồn, cách tốt nhất là lấp đầy nó bằng một sự kiện vui hơn, tức phải “đè bẹp” Newcastle.

St. James Park là nơi bắt đầu cho sự thành bại của Arsenal thời kỳ mới không Fabregas - Nasri. Đó cũng là nơi để HLV Wenger chứng minh cho tất cả thấy “Pháo thủ” của hôm nay mang tiềm lực và tham vọng đến đâu.

Arsenal xưa nay không có thói quen phòng thủ, cũng như vẫn luôn chơi rất “bốc” tại các trận mở màn. Sự trở lại kịp thời của Walcott và Van Persie đã giúp HLV Wenger vơi bớt mối lo về tình hình lực lượng cũng như hứa hẹn những giải pháp tối ưu trên hàng tấn công.

Wenger muốn vụ chuyển nhượng của Fabregas và Nasri kết thúc càng nhanh càng tốt, đồng thời gạch tên họ trong đội hình xuất phát của Arsenal hôm nay. Có vẻ như ông sau cùng đã tìm ra cách để kết thúc những tháng ngày tồi tệ của “Pháo thủ” trên thị trường chuyển nhượng.

Bộ đôi trên nếu ra đi, sẽ mang lại cho CLB một khoản tiền đủ lớn để hiện thực hóa những bản hợp đồng trên giấy lâu nay, cũng như dứt điểm mọi khúc mắc cho tập thể Arsenal.

Có thể đây là thời điểm không thể tốt hơn để Newcastle tiếp Arsenal bởi đội khách sẽ thi đấu với hàng tiền vệ mỏng chưa từng thấy sau những sự vắng mặt của Wilshere, Diaby (chấn thương), Denilson (rời CLB) và nhất là bộ đôi Fabregas - Nasri không đăng ký thi đấu trận này.

Lịch thi đấu:

21h00: Blackburn – Wolves, Fulham – Aston Villa, Liverpool – Sunderland, Queen Park Rangers – Bolton, Wigan – Norwich; 23h30 Newcastle – Arsenal

HẠC NGUYỄN

 

;
.
.
.
.
.