.

Vòng play-off Champions League: Asernal tạo lợi thế trước Udinese

.
(ĐNĐT) - Bước vào trận đấu lượt đi play-off Champions League diễn ra rạng sáng nay, Asernal đối mặt vô số khó khăn, đặc biệt là về lực lượng, tuy nhiên các Pháo thủ vẫn giành được chiến thắng tối thiểu làm vốn cho trận lượt về trên sân của Udinese.

Mô tả ảnh.
 
Fabregas đã ra đi, Nasri chỉ còn vài ngày nữa cũng sẽ nối gót, không có Van Persie và HLV Wenger do phải nhận án phạt từ UEFA, chưa bao giờ Asernal khởi đầu mùa giải với nhiều khó khăn đến thế.

Tuy nhiên,những miếng ghép tạm thời trong đội hình cũng giúp họ đứng vững được trên sân nhà Emirates. Bàn thắng sớm của Walcott ở phút thứ 4 đã giúp các Pháo thủ gạt đi được những gánh nặng sau lưng.

Kết quả lượt đi vòng play-off Champion League ngày 16/8
Arsenal 1-0 Udinese
BATE Borisov 1-1 Sturm Graz
Copenhagen 1-3 Plenz
Twente 3-2 Benfica
Lyon 3-1 Rubin Kazan
Sau bàn thua, Udinese đã vùng lên mạnh mẽ liên tiếp tạo nên những tình huống sóng gió, nếu Di Natale may mắn hơn, Armero chính xác hơn, thủ thành Szczesny ít nhất đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng trong hiệp 1.
 
Với quyết tâm không thua, sang hiệp 2 Udinese ồ ạt tạo những đợt phản công, tuy nhiên vẫn không thể kiếm được bàn gỡ hòa, trái lại họ suýt nhận trái đắng từ pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà nếu thủ môn Handanovic không thi đấu xuất thần trong tình huống dứt điểm hiểm hóc của Walcott ở phút thứ 89.

Ngoài trận đấu giữa Arsenal - Udinese, vòng play-off Champions League diễn ra rạng sáng nay còn một số trận đấu đáng chú ý khác. Đội bóng nước Pháp Lyon đã có chiến thắng 3-1 trước Rubin Kazan trên sân nhà. FC Copenhagen dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã để thua 3-1 đội bóng đến từ Séc Viktoria Plzen. Benfica có được chút lợi thế trong trận lượt về, khi cầm hòa Twente 2-2 trên sân Hà Lan.

.
 
Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.