.

Wenger muốn bán nhanh Fabregas và Nasri

.
(ĐNĐT) - Không thể giữ nổi đội trưởng Fabregas và nhạc trưởng Nasri, HLV Wenger thúc giục BLĐ Arsenal bán nhanh hai cầu thủ này để “Pháo thủ” ổn định lực lượng khi mùa giải mới chỉ còn một ngày nữa là khai diễn.

Mô tả ảnh.
HLV Wenger muốn bán nhanh Fabregas và nhạc trưởng Nasri. Ảnh: Reuters
 
Mùa hè thứ ba liên tiếp, Barcelona theo đuổi Fagrebas đã gần như đánh gục sự kiên nhẫn của HLV Wenger trong việc giữ học trò cưng người Tây Ban Nha ở lại Emirates. Không giữ thái độ im lặng như Fabregas, tiền vệ Pháp Nasri tỏ ra quyết liệt hơn với kế hoạch chuyển sang ManCity thi đấu. Lý do mà cả hai trụ cột tuyến giữa của Arsenal ra đi là vì “Pháo thủ” không đủ quân lực cho mục tiêu giành huy chương mà họ đã bất lực trong 6 năm qua.

Fabregas hợp đồng còn tới năm 2015 nhưng Barca đã đẩy giá chuyển nhượng lên 35 triệu bảng. Chưa hẳn vì tiền mà vì Fab không còn hứng thú với Emirates nữa nên Wenger đành yêu cầu GĐĐH Gazidis đẩy nhanh tiến độ chuyển nhượng. Cũng như Nasri, tiền vệ Pháp cũng khăng khăng đòi sang ManCity với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng nên Wenger cũng muốn bán nhanh để ổn định tình hình.

Sẵn sàng để hai trụ cột ra đi, Wenger bắn tiếng với Valencia để có Mata. Tiền vệ 23 tuổi này có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 25 triệu bảng nhưng Wenger tin là Valencia sẽ đồng ý bán thấp giá hơn. Mata chơi rất ổn trong vai trò “số 10” nên căn bản giải quyết sự mất mát của Fab và Nasri.

Người thứ hai Wenger muốn kéo về là tiền vệ Jadson của Shakhtar. Tuyển thủ Brazil vừa dự Copa America 2011 không phải lo lắng về giấy phép hành nghề tại Anh do có thâm niên chơi bóng ở Selecao.

Wenger đã quyết trao băng đội trưởng cho tiền đạo Persie như là cách ổn định tình hình của Arsenal trước thềm mùa giải mới.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.