.

Mancini buộc phải đưa Tevez ra sân

.
(ĐNĐT) – Trở thành cái gai trong mắt Mancini và không còn chốn dung thân ở Man City sau sự cố Munich, nhưng sắp đến Tevez sẽ được thi đấu trong màu áo Man City ít nhất 2 trận nữa trước khi rời khỏi đây.

Mô tả ảnh.
 
Tương lai của Tevez đã chấm hết ở Man City sau sự cố ở Munich, HLV Roberto Mancini khẳng định sẽ không bao giờ cho Carlos Tevez ra sân thêm lần nào nữa. Thế nhưng diễn biến mới đây buộ Mancini phải để cựu cầu thủ M.U vào sân thi đấu.

Theo quy định của FIFA, Tevez có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với Man City khi chỉ thi đấu dưới 10% tổng số trận trong mùa giải vì “những lý do ngoài bóng đá” và sự cố ở Munich rõ ràng là một vấn đề như vậy.

Vì Man City tham dự trên các mặt trận Premier League, FA Cup, Carling Cup và Champions League, nhưng Tevez hiện chỉ mới thi đấu 5 trận cho Man xanh chưa đủ yêu cầu 10 % theo qui định của FIFA, thế nên Mancini buộc để cựu cầu thủ M.U vào sân thi đấu ít nhất 2 trận nữa trong trường hợp không bán được ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nếu không muốn mất trắng chân sút hiện có giá không dưới 25 triệu bảng này.

Hàng loạt CLB mới đây đã chào thua giá bán tiền đạo người Argentina mà Man City đưa ra. Riêng Tevez với mức lương hưởng cao ngất lên tới 200.000 bảng/tuần như hiện nay không dại gì mà vội rời Man City, bởi nếu ở đến hết mùa Tevez thu về ít nhất 7 triệu bảng nữa tiền lương, con số quá tốt trong thời điểm khó khăn như hiện nay.

Nguyễn Bá

;
.
.
.
.
.