.

PFA "tuýt còi" án phạt Man City dành cho Tevez

.
(ĐNĐT) – Chứng kiến cuộc điều trần giữa Tevez và BLĐ Man City cùng kết luận cuối cùng được đưa ra., Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) hôm qua cho rằng Man City không có cơ sở để phạt tiền đạo người Argentina 4 tuần lương.

Mô tả ảnh.
Tevez hiện đang tập luyện cùng đội hình trẻ Man City.
 
Nếu trường hợp Tevez không chịu ra sân thi đấu thì án phạt trên hoàn toàn đúng với quy định, nhưng dựa trên những kết luận mà phía Man City đưa ra là Tevez không hề từ chối vào sân thi đấu, theo Giám đốc điều hành PFA Gordon Taylor, Man City không có cơ sở để phạt tiền đạo người Argentina 4 tuần lương.

"Dựa trên những chứng cứ được đưa ra trong phiên điều trần, PFA cho rằng Man City chỉ có thể phạt trừ tối đa hai tuần lương như thỏa thuận giữa LĐBĐ Anh, Ban tổ chức giải Ngoại hạng và PFA", đại diện PFA phát biểu.

Sau khi gửi thông báo đến BLĐ Man City, PFA nhấn mạnh: "Chúng tôi bày tỏ quan điểm rõ ràng với Man City và sẽ ủng hộ Tevez đến cùng trong cuộc chiến pháp lý này".

Ở diễn biến khác, luật sư riêng của Tevez cùng thân chủ đang hoàn tất hồ sơ để khởi kiện HLV Mancini với cáo buộc mình bị "bôi nhọ danh dự". Vì HLV người Italia cáo buộc ngay sau trận thua Bayern Munich rằng Tevez đã không chịu ra sân thi đấu, trong khi đó kết luận cuối cùng đã chứng minh cáo buộc trên hoàn toàn không đúng.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.