.

Real đẩy Barca xuống vị trí thứ 3, AC Milan thẳng tiến

.
(ĐNĐT) – Chỉ 24 tiếng ngắn ngủi ở vị trí đầu BXH, Barca đã bị Real đẩy xuống vị trí thứ 3. Ở Seria A, AC Milan tiếp tục thẳng tiến với chiến thắng 4-1 trước Parma.

Real đẩy Barca xuống vị trí thứ 3

Hàng công đang có được hiệu suất ghi bàn cực cao, 25 bàn thắng chỉ trong 6 trận, hàng thủ thì đầy vững chắc chỉ để lọt 4 bàn trong 10 trận gần đây, Real đang sở hữu sức mạnh toàn diện khó mà đội bóng nào cản nổi.

.
Video diễn biến chính trận đấu Real - Villarreal
 
Rạng sáng nay ở vòng 10 Liga, Villarreal trở thành đội bóng mới nhất nếm trải được sức mạnh ghê gớm mà HLV Mourinho đang mang lại cho “Bầy kền kền trắng”. Trước Villarreal đang có phong độ đầy bấp bênh, Real không mấy khó khăn đánh chìm “Tàu ngầm vàng” trên sân nhà Bernabeu.

Phô diễn lối đá tấn công đầy sắc sảo, chỉ cần 30 phút đầu trận đấu, Real nhanh chóng bắn hạ “Tàu ngầm vàng” với 3 bàn. Hàng tiền vệ Real lại có thêm 1 trận đấu nữa để lại dấu ấn, ngôi sao chạy cánh Angel Di Maria thi đấu hay nhất với 1 bàn thắng và 2 pha chuyền thành bàn.

Thất bại nhanh chóng 0-3 tại sân Bernabeu đẩy Villarreal tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi rơi xuống tận vị trí 18 BXH. Trong khi đó, nhờ trận thắng này, Real một lần nữa vượt qua kình địch Barca và vươn lên xếp thứ hai sau “hiện tượng” Levante, đội tiếp tục có được chiến thắng 3-2 trước Sociedad.

Milan thẳng tiến

Đánh bại Parma với tỷ số áp đảo 4-1, nhà ĐKVĐ có được chiến thắng thứ ba liên tiếp và thẳng tiến lên vị trí thứ 5 BXH. Trong trận đấu trước tiền vệ Boateng đã tỏa sáng với cú hattrick vào lưới Lecce, thì lần này đến lượt tiền vệ Nocerino làm cũng có được điều tương tự.

.
Video diễn biến chính trận đấu ACMilan - Parma
 
Inter trong trận đấu cùng giờ gặp Atalanta, Sneijder mở điểm cho đội khách phút 32, nhưng chỉ 12 phút sau Denis đưa trận đấu trở lại cân bằng. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến cuối trận, Atalanta vẫn duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà.

Trong khi đó, đội đầu bảng Udinese đã thu trận đầu tiên kể từ đầu giải. Trên sân nhà San Paolo, Napoli đã vượt qua đội khách Udinese với tỷ số 2-0, chấm dứt chuỗi trận bất bại của Udinese đồng thời khiến họ mất luôn ngôi đầu bảng vào tay Juventus, đội duy nhất còn giữ được thành tích bất bại.

Nguyễn Bá






;
.
.
.
.
.