.
Lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League

Bại trận, Tottenham và Udinese bị mất ngôi đầu

.
(ĐNĐT) – Cả Tottenham lẫn Udinese đều muốn dứt điểm sớm ở vòng bảng Europa League để dồn sức cho giải quốc nội. Nhưng trong một ngày thi đấu bùng nổ, Rubin Kazan và Atletico đã khiến mong muốn của cả 2 đại gia trên đổ bể.
 
Mô tả ảnh.
 
Được đánh giá cao hơn so với các CLB còn lại ở Europa League năm nay, cả Tottenham lẫn Udinese đều được cho là sẽ không mấy khó khăn vượt qua vòng bảng. Đến hết vòng 3, những dự tính của cả hai đã đi đúng hướng, dễ dàng có được vị trí đầu bảng.

Nhiệm vụ ở vòng bảng sẽ sớm hoàn thành khi họ chỉ cần thắng ở lượt trận thứ 4, nhưng cả Tottenham lẫn Udinese đều không thể hoàn thành mục tiêu khi bất ngờ nhận lấy thất bại.

Trong suốt 90 phút trên sân của Rubin Kazan, Tottenham đã phải chịu sự tra tấn khủng khiếp từ đội chủ nhà, việc họ phải nhận bàn thua là điều tất yếu. Phút 56, từ pha đá phạt ngoài vòng cấm địa, tiền vệ Bebar Natcho đã tung cú sút hiểm hóc khiến lưới của thủ thành Cudicini rung lên.

Trong trận đấu này, thủ môn Cudicini chơi xuất sắc nhất bên phía Tottenham, nếu không có những pha cứu bóng xuất thần của anh thì thầy trò Harry Redknapp sẽ ra về không chỉ 1 bàn thua. Thất bại này đẩy đại diện nước Anh xuống vị trí thứ 3, bởi ở trận đấu cùng giờ Paok đã đè bẹp Shamrock với tỉ số 3-1 để vươn lên dẫn đầu bảng A. Rubin Kazan có cùng 7 điểm với Tottenham, nhưng lại đứng thứ hai nhờ có hiệu suất ghi bàn tốt hơn.

Cùng chịu cảnh trắng tay, nhưng tình cảnh của Udinese tệ hại hơn rất nhiều so với Tottenham. Bị Atletico đè bẹp tới 4 bàn không gỡ, và cũng bị chính Atletico chiếm luôn ngôi đầu bảng I nhờ có hiệu số bàn thắng thua lớn hơn.

Kết quả lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League

Rubin Kazan – Tottenham: 1-0
Vorskla - Standard Liege: 1-3
Lazio – Zurich: 1-0
Copenhagen – Hannover: 1-2
Legia Warsaw - Rapid Bucuresti: 3-1
Salzburg - A.Bilbao: 0-1
Vaslui – Sporting: 1-0
Besiktas - D.Kiev: 1-0
Shamrock – Paok: 1-3
PSV - Hapoel Tel Aviv: 3-3
PSG – Bratislava: 1-0
M.Tel Aviv – Stoke: 1-2
Braga – Maribor: 5-1
AEK Athen – Lokomotiv: 1-3
Birmingham - Club Brugge: 2-2
A.Madrid – Udinese: 4-0
Metalist - Malmo: 3-1
Celtic – Rennes: 3-1
Anderlecht - Sturm Graz: 3-0
Austria Vien - AZ Alkmaar: 2-2
Steaua Bucuresti - M.Haifa: 4-2
Schalke - AEK Larnaca: 0-0
Fulham - Wisla Krakow: 4-1
Twente – Odense: 3-2
 
Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.