.

Chấp nhận lỗ nặng, Chelsea rao bán Torres

.

(ĐNĐT) - Chelsea vừa đánh tiếng muốn bán Fernando Torres trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa vào tháng 1 tới.

Để có được Torres từ Liverpool, Chelsea đã phải chi tới 50 triệu bảng Anh kèm theo mức lương hậu hĩnh 150.000 bảng/tuần. Nhưng kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge vào ngày 31-1-2010, chân sút đắc giá nhất lịch sử đội bóng thành London chỉ ghi đúng 3 bàn ở giải ngoại hạng.

Mặc dù sa sút phong độ nghiệm trọng, nhưng cả BLĐ lẫn HLV Villas-Boas luôn tạo điều kiện tốt nhất để chân sút này tìm lại chính mình. Thậm chí, Chelsea quyết mua Juan Mata, đồng hương của Torres từ Valencia hy vọng sẽ giúp chân sút 27 tuổi cải thiện được phong độ, thế nhưng Torres ngày càng thi đấu tệ hơn.

Đến lúc này, BLĐ Chelsea quyết định rao bán Torres vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, dù trước đó, HLV Villas-Boas từng đưa ra ý định cho mượn chân sút này. Mức giá phía CLB thành London đưa ra chỉ khoảng 20 triệu bảng Anh, đồng nghĩa với việc The Blues chấp nhận thua lỗ nặng với Torres (chưa tính lương trong gần 1 năm qua).  

Hiện Torres đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Villas-Boas. Trong trận thắng Man City 2-1 vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha đã không có tên trong danh sách đăng ký.

Nguyễn Bá

;
.
.
.
.
.