.

Juventus và Udinese bất phân, Inter thắng đậm

.

Nếu như Juventus chỉ có được một điểm sau trận hòa nhọc nhằn 0-0 với Udinese, thì Inter Milan đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 4-1 trước Lecce.

Juventus - Udinese bất phân thắng bại. (Nguồn: Reuters)
Juventus - Udinese bất phân thắng bại. (Nguồn: Reuters)

Hành quân đến Friuli với không ít những khó khăn được dự báo từ trước, song Juventus cũng không thể ngờ rằng họ phải trải qua một trận đấu nhọc nhằn đến như vậy trước một Udinese luôn chơi tốt trên sân nhà.

Bước vào trận đấu này, không chỉ phải đối mặt với lối chơi đeo bám khắp mặt sân của Udinese, Juventus còn phải hứng chịu sức ép rất lớn từ trên các khán đài. Chính vì thế đoàn quân của huấn luyện viên Conte đã gặp khó trong việc triển khai lối chơi như thường lệ.

Thế nên, trong suốt 90 phút thi đấu, "Lão phu nhân" dù đã rất cố gắng song họ đã không thể một lần tìm đường vào khung thành thủ môn Handanovic và đành chấp nhận chia điểm nhạt nhòa 0-0 trước Udinese.

Với việc chỉ giành được một điểm trên sân Friuli của Udinese, Juventus đánh mất ngôi vị số 1 Serie A trước kì nghỉ mùa Đông, do kém Milan hiệu số dù cùng có được 34 điểm.

Nếu như Juventus hòa nhọc nhằn, thì Inter Milan lại đang có dấu hiệu trở lại khi đánh bại Lecce 4-1. Dù phải nhận bàn thua ở phút 20 do công Muriel bên phía Lecce, song Inter Milan đã không quá khó khăn để giành lại thế trận và có bàn thắng gỡ hòa của Pazzini ở phút 34.

.

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Ranieri đã quyết định đưa Cambiasso và Milito vào sân và bộ đôi người Argentina phát huy tác dụng với các bàn thắng đưa Inter vượt lên dẫn 3-1. Gần cuối trận Ricky Alvarez ghi thêm 1 bàn nữa để khép lại thắng lợi đậm đà cho Inter.

Chiến thắng này đã giúp cho Inter Milan lọt vào top 5 trên bảng xếp hạng Serie A với 26 điểm, trong khi Lecce tiếp tục ngụp lặn cuối bảng với chỉ có vỏn vẹn 9 điểm sau 16 trận đã đấu.

Ở những trận đấu khác diễn ra rạng sáng nay tại Serie A, Napoli đã có chiến thắng vùi dập 6-1 trước Genoa, trong khi AS Roma vẫn đang bay cao khi vượt qua Bologna với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp Napoli và AS Roma cùng có 24 điểm và chia nhau vị trí thứ 6 và 7./.

Vietnam+

;
.
.
.
.
.