.

Carlos Tevez đã thi đấu trở lại cho ManCity

.

(ĐNĐT) – Sau 5 tháng "ngồi chơi xơi nước", cuối cùng Carlos Tevez được trở lại thi đấu cho Man City, chấm dứt mối hiềm khích với HLV Roberto Mancini.

Tại sân tập Carrington, Carlos Tevez được cho thi đấu 45 phút với đội bóng Prestin North End, sau đó được thay thế bằng cầu thủ trẻ Jordi Hiwula. Trận đấu tập này, đội trẻ của Man xanh thua 1-3.

Trận đấu hôm qua không thấy sự xuất hiện của HLV Roberto Mancini nhưng nhận được sự quan tâm rất lớn từ các hãng truyền thông nổi tiếng. Bởi vụ lùm xùm giữa Tevez-Mancini đã làm họ tốn không ít giấy mực, và việc Tevez trở lại sân cỏ thi đấu cho Man City đã tạo nên nhiều sức hút, bởi cách đây khoảng 1 tháng chẳng ai dám nghĩ chân sút Argentina này sẽ ở lại Etihad.

Hiện Tevez đang cố gắng lấy lại phong độ, nhiều khả năng trong trận đấu với Swansea tại vòng 27 Premier League sẽ diễn ra cuối tuần này, tiền đạo 28 tuổi này sẽ được tung vào sân.

Tuy nhiên, sự trở lại của Tevez vào lúc này sẽ khiến HLV Mancini khá đau đầu bởi hàng công hiện tại gồm Sergio Aguero, Mario Balotelli, Edin Dzeko đang thi đấu rất hay, ghi tới 52 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này cho Man City.

Nguyễn Bá

 


 

 

;
.
.
.
.
.