.

Sir Alex: Suarez là "nỗi ô nhục" của Liverpool

.

(ĐNĐT) - Sau chiến thắng 2-1 trên sân Old Trafford, Sir Alex không nói nhiều về ngôi đầu tạm thời của M.U mà bàn về chuyện Suarez từ chối bắt tay với Evra.

article-0-11AE487B000005DC-555_634x521.jpg
article-0-11AE4877000005DC-139_634x385.jpg
.
Hình ảnh, video clip Suarez từ chối bắt tay Evra

Sau khi Suarez từ chối bắt tay Evra bất chấp đội trưởng M.U kéo ngược tay tiền đạo Uruguay, hai cầu thủ da màu của chủ nhà là trung vệ Rio Ferdinand và tiền đạo Welbeck lập tức từ chối bắt tay Suarez.

Ferdinand cho biết, nhìn cái cách Suarez bước qua mặt Evra làm anh đánh mất hoàn toàn sự tôn trọng giành cho tiền đạo này. Chính vì thế, Ferdinand không thèm bắt tay với Suarez.

Bầu không khí trên sân Old Trafford rất căng thẳng. Cảnh sát bắt một người vì bán ra những chiếc áo thun có hàm ý châm chọc Suarez. Các CĐV M.U liên tục khiêu khích Suarez mỗi khi tiền đạo Liverpool có bóng.

Ngay từ đầu trận, Suarez bị cả Evra và Ferdinand lao vào tranh bóng may mà không phải “ăn đòn”. Suarez vật vạ suốt cả trận cho tới khi bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Liverpool.

Trong khi HLV Dalglish tiếp tục bênh vực Suarez khi cho rằng ông không biết điều gì diễn ra với tiền đạo Uruguay dù chính ông là người khuyên Suarez chủ động bắt tay với các cầu thủ M.U, thì Sir Alex rất nặng lời.

Sir Alex cho rằng, với Liverpool giàu thành tích thì hình ảnh Suarez từ chối bắt tay Evra là hình ảnh bôi nhọ một Liverpool danh giá. Liverpool nên tính chuyện không cho Suarez thi đấu nữa. Liverpool bênh vực Suarez cũng có thể hiểu Liverpool đã hủy hoại cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc. 

Sau trận đấu, Evra đã có hành động chọc tức đối thủ bằng cách chạy ra ăn mừng ngay trước tiền đạo người Uruguay.

Chính điều này đã dẫn đến những tranh cãi nhất định. Ngay sau khi Evra có hành động chọc tức Suarez, thủ thành Reina đã tức giận lao đến và có những lời lẽ phản đối hành động của hậu vệ này.

Căng thẳng tiếp tục gia tăng khi cả 2 đội cùng nhau bước vào đường hầm của sân bóng.

Theo tờ Daily Mail (Anh), đã có những tranh cãi xảy ra.  Evra đã chủ động chạy tới tìm một lời giải thích từ Suarez nhưng ngay lập tức bị Martin Skrtel xông ra cản. Trung vệ  người Slovakia tỏ thái độ gây hấn và hai bên đã có những lời qua tiếng lại.

May mắn là cảnh sát đã có mặt kịp thời và thiết lập một hàng rào ngăn cách để tránh những ẩu đả có thể xảy ra

                             HẠC NGUYỄN - TT&VH

;
.
.
.
.
.