.

HLV Claudio Ranieri bị Inter Milan sa thải

.

(ĐNĐT) - Sau thất bại bẻ mặt 0-2 của Inter trước Juventus hồi cuối tuần, HLV trưởng Claudio Ranieri chính thức bị Inter Milan sa thải.

Trận thua trước Juve vừa qua là thất bại thứ 12 của Inter trong mùa giải năm nay. Từ vòng đấu thứ 19 đến nay phong độ thi đấu của Inter vô cùng tệ hại, chỉ giành được duy nhất một trận thắng và 3 trận hòa, có vỏn vẹn 6 điểm trong tổng số 30 điểm tối đa.

Nhận thấy tài năng của Ranieri không thể cứu vớt được Inter vào lúc này, khi đội bóng áo sọc xanh đen cứ tụt lùi trên BXH sau mỗi vòng đấu và trước tình thế suất dự Champions League mùa tới có nguy cơ bị mất, khi Inter đang xếp tận vị trí thứ 8 trên BXH, thua nhóm dự Champions League tới 10 điểm, BLĐ Inter quyết định tìm một HLV mới để cứu vớt con tàu đắm Inter.

Trong thông báo trên trang chủ của Inter, CLB gửi lời cám ơn tới HLV Claudio Ranieri đồng thời cho biết HLV đội trẻ, ông Andrea Stramaccioni sẽ đảm nhận chức vụ HLV trưởng Inter tạm thời: "Chủ tịch Massimo Moratti và mọi người ở Inter Milan muốn gửi lời cảm ơn tới Claudio Ranieri và những trợ lý của ông trong quãng thời gian qua. Inter cũng thông báo từ nay HLV Andre Stramaccioni sẽ dẵn dắt CLB”.

Như vậy, kể từ khi Jose Mourinho rời Inter, CLB này đã 5 lần thay đổi chiếc ghế HLV trưởng, nhưng chưa một ai mang về được 3 chức vô địch trong một mùa giải (Champions League, Serie A và Coppa Italia) mà HLV người Bồ Đào Nha từng làm được cho Inter.

Nguyễn Bá

 

;
.
.
.
.
.