.

Milan vững ngôi đầu, Juve đại thắng

.

(ĐNĐT) – Hạ Parma 2-0, AC Milan tiếp tục vững vàng ngôi đầu Serie A. Juventus chấm dứt chuỗi 4 trận hòa liên tiếp bằng trận thắng hủy diệt trước Fiorentina.

 

Phong độ đối lập trong thời gian gần đây, với một Milan đang thăng hoa với chuỗi trận thắng liên tiếp, còn Parma hết thua rồi lại hòa. Rất khó để đội chủ nhà kiếm điểm trước đoàn quân thiện chiến của HLV Allegri.

Không để ông chủ Berlusconi ngồi trên khán đầi phải đợi lâu, 17 phút sau giờ bóng lăn, Ibra thực hiện thành công quả penalty có được do lỗi chơi bóng bằng tay của hậu vệ Parma, 1-0 cho Milan.

Từ đầu mùa giải này, nếu Ibra ghi bàn thì Milan có 3 điểm, trận đấu này không ngoại lệ. Dù không tung hết sức, nhưng đội chủ sân San Siro vẫn có thêm 1 bàn thăng nữa trước khi hết giờ. Người lập công lần này là cầu thủ chơi hay nhất trận Urby Emanuelson, tiền vệ người Hà Lan thực hiện một cú đột phá từ giữa sân xé tan hàng phòng ngự của Parma, vượt qua thủ môn dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Những phút còn lại, cả 2 đội đều tạo ra được tình huống sóng gió trước khung thành, nhưng không có thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại, Milan thắng 2-0, tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn 4 điểm với đội nhì bảng Juventus, đội vừa có trận thắng đậm đà 5-0 trước Fiorentina, chấm dứt chuỗi 4 trận hòa đáng thất vọng.

Nguyễn Bá

 

 


;
.
.
.
.
.