.

Mourinho, Ramos, Ozil nhận thẻ đỏ, Real hòa trận thứ hai liên tiếp

.

(ĐNĐT) – Đội đầu bảng La Liga vừa trải qua một trận đấu đáng thất vọng cả về tỷ số lẫn hình ảnh. Không chỉ bị đội chủ nhà cầm hòa 1-1, hai cầu thủ của Real và HLV Mourinho còn phải lĩnh thẻ đỏ trên sân El Madrigal.

Chỉ làm khách trên trận đội bóng đang ngụp lặn dưới cuối bảng xếp hạng, thầy trò Mourinho tự tin hướng đến một trận thắng để tạo khoảng cách an toàn trong cuộc đua ngôi vương La Liga mùa này với Barca.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ Real đã dồn hết đội hình sang phần sân của Villarreal. Chỉ có may mắn lưới đội chủ nhà mới còn nguyên vẹn sau  hàng loạt cơ hội bị các cầu thủ Real bỏ lỡ đáng tiếc trong hiệp 1.

Thế trận sang hiệp 2 vẫn không thay đổi. Real vẫn liên tiếp tổ chức các đợt tấn công, trong khi đội hình Villarreal được thắt chặt và gần như kéo hết về bên phần sân nhà. Điều này đã gây khá nhiều khó khăn cho Kền kền trắng trong việc áp sát khung thành của thủ môn Diego Lopez.

Trong thế bế tắc, tay săn bàn số 1 của Real đã lên tiếng. Dễ dàng vượt qua thủ môn rồi đưa bóng vào lưới, Ronaldo có bàn thứ 33 mùa giải này và 1-0 cho Real.

Những phút còn lại sau đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chủ động trong lối chơi, 3 điểm dường như đã nắm chắc trong tay thầy trò Mourinho.

.
Diễn biến chính trận đấu Villarreal-Real

Nhưng điều bất ngờ đã đến ở phút 83 trận đấu, Villarreal được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm, đội trưởng Senna lạnh lùng tung cú sút, bóng bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Real. HLV Mourinho đứng ngoài đường biên như chết lặng trước tiếng hò reo ăn mừng của các CĐV sân El Madrigal.

Không giữ được bình tĩnh sau bàn thua, lần lượt HLV Mourinho, Sergio Ramos, Ozil phải nhận thẻ đỏ, khiến cho hy vọng tìm kiếm 3 điểm của Real đã không còn. Bị chia điểm trận thứ 2 liên tiếp, khoảng cách giữa đội bóng Hoàng gia và Barca đã bị rút ngắn xuống còn 6 điểm.

Nguyễn Bá

;
.
.
.
.
.