.

Ronaldo lập hat-trick, Real tái lập khoảng cách 4 điểm với Barca

.

(ĐNĐT) – Nhờ sự tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo, Real đã hạ gục đội bóng cùng thành phố Atletico để thiết lập lại khoảng cách 4 điểm với Barca. Trong 4 bàn thắng của đội bóng Hoàng gia, CR7 lập được cú hat-trick thứ 7 mùa giải, cùng 1 đường chuyền dọn cổ cho M. Callejon ghi bàn.

Chịu rất nhiều sức ép trước trận derby thành Madrid, song Real đã có những phút đầu trận đấu tương đối thuận lợi trước đội chủ nhà Atletico. Khi cả 2 đội chưa tạo ra tình huống nguy hiểm nào, thì phút 25 Ronaldo thực hiện cú sút phạt chính xác từ cự ly gần 30m, 1-0 cho Real.

Bị dẫn bàn nhưng Atletico không hề nôn nóng, đội chủ nhà vẫn duy trì lối đá thăm dò với Real, nhằm tìm kiếm sự sơ hở của đối phương. Sang hiệp 2, Atletico cũng đã tìm ra được ở phút 55, để san bằng cách biệt sau cú đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Falcao.

.
Video diễn biến chính trận đấu Atletico-Real

Không muốn bị chia điểm trong trận đấu này, thầy trò Mourinho đã đẩy cao nhịp độ trận đấu. Khi tất cả các phương án tấn công chưa đem lại hiệu quả, thì Ronaldo một lần nữa lên tiếng bằng một cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm ở phút 68.

Lúc này Atletico buộc phải dâng cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Tận dụng khá tốt những khe hở phía sau lưng đối thủ, “Kền kền trắng” ghi thêm hai bàn nữa. Phút 83, Ronaldo thực hiện chính xác quả phạt 11m, chỉ 3 phút sau cầu thủ dự bị Callejon ấn định tỷ số đậm đà 4-1.

Với 3 điểm có được ở trận derby thành Madrid, Real tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Barca. Trước khi El Classico lượt về diễn ra ngày 22-4, vòng đấu tới, thầy trò Mourinho sẽ gặp đội bét bảng Sporting Gijón, trong khi đó đội chủ sân Nou Camp làm khách trên sân Levante.

Nguyễn Bá

;
.
.
.
.
.