.

Juventus, Inter Milan cùng bay cao

.

(ĐNĐT) – Được sự hậu thuẫn quá nhiều từ “thần may mắn”, Juventus đã lội ngược dòng 3-1 trước đội chủ nhà Genoa để giành số điểm tuyệt đối sau 3 trận khai màn Seria A. Trong khi đó, Inter đã có trận thắng xa nhà thứ 2 liên tiếp.

Các cầu thủ Genoa chỉ có thể tự trách mình khi để 3 điểm vào tay các nhà ĐKVĐ. Có lợi thế dẫn bàn ngay phút 18 trận đấu, cùng hàng tá cơ hội ngon ăn sau đó, nhưng đội chủ nhà chỉ 1 lần duy nhất làm rung lưới thủ môn Buffon cho đến hết trận.

Trái ngược với sự phung phí của Genoa, Juve đã tận dụng rất tốt những cơ hội và khiến đội chủ nhà phải 3 lần liên tiếp ngậm trái đắng.

Dù có 3 điểm trước Genoa nhưng đây là chiến thắng không thuyết phục của nhà ĐKVĐ. Nếu tiếp tục trình diễn lối đá này trước Chelsea trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần tới, “Bà đầm già thành Turin” chắc chắn sẽ đón nhận kết cuộc buồn sau 2 năm trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Milito có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này.
Milito có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này.

Bỏ lại thất bại 1-3 trước Roma trên sân nhà ở phía sau, Inter đã thi đấu vô cùng quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân Torino. Và các học trò của Stramaccioni đã tạo dựng thế trận tốt ngay từ đầu trận, lợi thế càng nhân đôi khi chân sút chủ lực Milito mở được tỷ số ngay phút 13.

Bàn thắng giúp các cầu thủ Inter thi đấu đầy tự tin, họ không chủ động dồn ép đối thủ mà chơi chậm, chắc trên sân nhà nhằm giữ sức cho trận đấu Europa League giữa tuần tới.

Dù vậy, đội bóng sọc xanh đen vẫn có được bàn thắng thứ 2 trước khi ra về, trong pha phản công bên cánh trái, bóng được tạt vào bẻ lưng hết hàng thủ Torino đến chân Cassano, sau một pha xoay người khéo léo, tiền đạo này dễ dàng đánh bại thủ môn Gillet trong tư thế đối mặt, giúp Inter vươn lên thứ 5 trên BXH với 6 điểm trong tay.

Nguyễn Bá

 

 

;
.
.
.
.
.