.

WTA Tour Championships 2012, ngày thứ 3: Serena Williams bất bại

.

(ĐNĐT) - Serena Williams đã vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, trong trận đấu cuối gặp Azarenka, tay vợt người Mỹ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 6-4, 6-4 để có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Cùng với niềm vui thắng trận còn có Li Na và Errani.

Nếu so thành tích đối đầu 10 lần gặp trước đây, Serena Williams tỏ hẳn vượt trội khi tay vợt nữ số 3 thế giới thắng tới 9 lần trước Azarenka. Và thực tế trong trận đấu tối qua, phong độ cao trong thời gian gần đây chỉ có thể giúp Azarenka gây đối chút khó khăn cho Serena, trước khi chịu gác vợt lần thứ 10.

Như vậy với 3 trận thắng, Serena chắc chắn đứng đầu bảng bỏ. Xuất bán kết còn lại sẽ được quyết định ở cặp đấu Azarenka – Li Na vào đêm nay. Trong trận gặp Kerber tối qua, tay vợt người Trung Quốc đã hạ gục được đối thủ 6-4, 6-3, để cân bằng số trận thắng 1, thua 1 so với tay vợt số 1 thế giới Azarenka.

Sau trận đầu để thua trước Sharapova, Errani đã đánh bại được Stosur 6-3, 2-6, 6-0. Nếu muốn vào bán kết ở bảng trắng, tay vợt người Ý buộc phải loại được Radwanska vào tối nay. Muốn tránh Serena ở bán kết, Sharapova cũng phải thắng được Stosur để chiếm ngôi đầu bảng trắng.

Nguyễn Bá

 

;
.
.
.
.
.