.

Bóng đá thế giới qua những bức tranh hài hước

.

Những sự kiện nổi bật của bóng đá thế giới trong thời gian vừa qua với những hình ảnh vẽ biếm họa hài hước được khắc họa trở lại với cái nhìn trong con mắt của họa sĩ Omar Momani!.

Những cuộc hội ngộ ở tứ kết Champions League năm nay

Lá thăm may rủi đã đem đến cho chúng ta khá nhiều cặp đấu thú vị ở tứ kết Champions League năm nay.

Các đội bóng Anh bị "bỏ rơi" ở Champions League

Arsenal bị loại khỏi Champions League đồng nghĩa với việc tứ kết của giải đấu này sẽ diễn ra mà không có bất cứ đại diện nào của nước Anh, đây là lần đầu tiên kể từ năm 1996. Liệu các đội bóng tại Premier League có thể trở lại mạnh mẽ vào mùa sau? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Atletico Madrid dụ dỗ Torres trở lại

Aletico Madrid "dụ dỗ" Torres quay về với đội bóng cũ của mình sau khi Abramovic cho biết Torres không còn nằm trong kế hoạch của The Blues.

"Cỗ xe" Tottenham đã bắt đầu rệu rã

"Cỗ xe" Tottenham bắt đầu có dấu hiệu rệu rã. Trận thua ngay trên sân nhà trước Fulham cuối tuần qua đã khiến "Gà trống" mất vị trí thứ 3 vào tay Chelsea. Nếu không sớm lấy lại sự ổn định sẽ đánh mất tấm vé tham dự Champions League.

Thầy trò Mancini đã "đắm tàu" trong cuộc đua đến ngôi vương

Manchester City thể hiện một bộ mặt bạc nhược trên sân Goodison Park và để cho Everton vượt qua với tỷ số 2-0, đồng nghĩa với việc nhìn Manchester United thẳng tiến về ngôi vương. Về lý thuyết, Man City vẫn còn cơ hội vô địch nhưng có lẽ phải là người giàu trí tưởng tượng lắm mới tin vào điều này.

Messi cố kéo Barca khỏi vực thẳm Champions League

Messi đã thi đấu rất mờ nhạt ở trận lượt đi và là một trong những nguyên nhân khiến Barca để thua 0-2 trên sân San Siro, nhưng sự tỏa sáng trở lại trên sân trên sân Nou Camp của tiền đạo người Argentina này kéo Barca ra khỏi vực thẳm để vào vòng tứ kết Champions League.

Barcelona muốn quyến rũ Gareth Bale

Sau màn tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này, Gareth Bale đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả Barcelona. Một số thành viên của đội bóng xứ Catalan đã lên tiếng mời chào Bale về với Barcelona.

Anderson mơ ước được trở lại ĐT Brazil

Tiền vệ Anderson đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời khỏi Manchester United để có thể thi đấu nhiều hơn và giành một suất ở ĐTQG Brazil thi đấu tại World Cup 2014 được tổ chức trên chính quê nhà.

Neymar nhỏ nhoi dưới cái bóng của Balotelli

Trận đấu giao hữu giữa Italia và Brazil đã cống hiến cho người xem một bữa tiệc bàn thắng.

Neymar nhỏ nhoi dưới cái bóng quá lớn của Balotelli trong trận giao hữu giữa Brazil và Italia tuần trước, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Michael Owen khép lại sự nghiệp lừng lẫy

Thần đồng một thời của bóng đá Anh, Michael Owen khép lại sự nghiệp thi đấu lừng lẫy khi quyết định giã từ sân cỏ.

Ferdinand từ chối lên tuyển vì "bận" nghỉ ngơi dưỡng sức

Rio Ferdinand đã được HLV Roy Hodgson triệu tập trở lại ĐT Anh và bị anh từ chối lên tuyển vì bận... nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Beckham chễm chệ ngôi đầu trong danh sách "Những cầu thủ giàu nhất thế giới"

Danh sách "những cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2013" đã được công bố và chúng ta có đôi chút bất ngờ với vị trí đầu bảng của David Beckham với tổng tài sản trị giá 175 triệu bảng hơn cả Lionel Messi (115,5 triệu bảng ) và Cristiano Ronaldo (112 triệu bảng).

Quang Nguyễn (theo Goal)

 

 

;
.
.
.
.
.