.

West Ham 2-2 M.U: Nhờ trọng tài, Van Persie cứu Quỷ đỏ

.

Một lần nữa Van Persie chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong đội hình M.U khi ghi bàn giúp Quỷ đỏ tránh khỏi một trận thua xấu hổ trước West Ham.

Van Persie ghi giúp M.U kiếm được 1 điểm trước West Ham
Van Persie ghi giúp M.U kiếm được 1 điểm trước West Ham

Với phong độ khá tốt của các trụ cột, đội khách M.U tỏ ra khá tự tin dù phải thi đấu trên sân của Wet Ham trong trận đấu bù vòng 29 Premier League. Tuy nhiên, niềm tin thái quá của Quỷ đỏ suýt chút nữa biến thành nỗi ác mộng khi mà The Hammers có một trận đấu quá hay.

Phút 17, từ tình huống phản công nhanh, Vaz Te mở tỷ số cho West Ham sau đường chuyền thuận lợi của Andy Carroll. Sau rất nhiều nỗ lực và đến phút 31 phút đội quân của Sir Alex cũng có bàn quân bình tỷ số do công của Valencia. Người để lại dấu ấn trong bàn gỡ hòa là van Persie sau nỗ lực chuyền bóng cho Kagawa trước khi tiền vệ người Nhật có pha căng ngang giúp Valencia ghi bàn đầu tiên cho M.U ở mùa giải này.

Dù có bàn gỡ hòa nhưng Quỷ đỏ thi đấu khá chệch choạc và thiếu lửa. Chính sự lơi lỏng ở hàng thủ khiến họ phải nhận bàn thua thứ 2. Chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, De Gea lại phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm khó của Diame.

Sau bàn thua này Sir Alex có sự điều chỉnh khi Giggs được tung vào sân thay cho Rooney. Chính sự bổ sung kịp thời này cùng quyết tâm giành điểm ở Upton Park giúp lối chơi của Quỷ đỏ thanh thoát hơn. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, M.U cuối cùng cũng có được điều mình cần. Phút 77, van Persie đệm bóng cận thành quân bình tỷ số 2-2 cho đội khách.

Tuy nhiên, bàn thắng của M.U có phần may mắn khi mà van Persie dứt điểm trong tư thế việt vị, từ cú sút rất uy lực trước đó của Kagawa.

Hòa 2-2 hú hồn, M.U đã bị M.C thu hẹp khoảng cách xuống còn 13 điểm bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ Man Xanh đánh bại Wigan với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Tevez.

Đội hình ra sân:

West Ham: Jaaskelainen; Demel, Reid, Collins, O'Brien; Nolan, Diame, Jarvis, O'Neil; Vaz Te, Carroll.

MU: De Gea; Rafael, Ferdinad, Vidic, Evra; Valencia, Carrick, Jones, Kagawa; Rooney, Van Persie.

(Nguồn: Bongda+)

;
.
.
.
.
.