C.Ronaldo thể hiện tốc độ kinh ngạc khi chạy leo dốc nước rút

.

Trong thời gian chờ đợi Serie A quay trở lại, C.Ronaldo vẫn tích cực tập luyện sức khỏe hàng ngày. Mới đây anh đã chia sẻ đoạn video chạy leo dốc nước rút với tốc độ đáng kinh ngạc.

Cristiano Ronaldo chưa một ngày nào cho phép mình nghỉ ngơi trong thời gian Serie A hoãn thi đấu vì dịch Covid-19.

Tiền đạo ngôi sao của Juventus đã thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình trên Instagram có đến 211 triệu người theo dõi với các hoạt động tập luyện chăm chỉ.

Đoạn video chạy leo dốc nước rút mà siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện cùng bạn gái Georgina Rodriguez ngay lập tức thu hút sự quan tâm cũng như nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Ronaldo thể hiện tốc độ kinh ngạc khi chạy leo dốc nước rút
Ronaldo thể hiện tốc độ kinh ngạc khi chạy leo dốc nước rút

"Đối tác tập luyện xinh đẹp của tôi", Ronaldo chú thích về đoạn video tập luyện của mình.

Cũng đầu tuần này, Ronaldo đã mời người hâm mộ thử thách gập bụng  sau khi anh chia sẻ một đoạn clip với 142 lần gập bụng chỉ trong 45 giây.  Tuy nhiên, thử thách của siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị đánh bại bởi nữ VĐV Caster Semenya với 176 lần gập bụng chỉ sau 45 giây.

Theo báo giới Italia, 20 câu lạc bộ Serie A có thể di chuyển tập trung đến Rome thi đấu để kết thúc mùa giải hiện tại trong thời gian 45 ngày.

Các trận đấu sẽ không có người hâm mộ hoặc phóng viên nào được phép có mặt nhằm đảm bảo mùa giải kết thúc an toàn và sớm nhất có thể.

Theo Dân trí

;
;
.
.
.
.
.