Tạm dừng các giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2020

.

ĐNO - Trước tình hình dịch bệnh khi Đà Nẵng đã có những ca lây nhiễm Covid-19 mới, chiều 26-7, Ban Điều hành các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam 2020 đã có thông báo chính thức, quyết định tạm dừng các giải bóng đá này.

V-League 2020 sẽ tạm dừng từ vòng đấu thứ 12 (giai đoạn 1) để thực hiện chỉ đạo của Chính phủ trong công tác phòng - chống dịch bệnh. ảnh: ANH VŨ
V-League 2020 sẽ tạm dừng từ vòng đấu thứ 12 (giai đoạn 1) để thực hiện chỉ đạo của Chính phủ trong công tác phòng - chống dịch bệnh. Ảnh: ANH VŨ

Do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác tổ chức các trận đấu, vòng đấu tiếp theo của các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020, để bảo đảm an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia giải đấu, Ban Điều hành các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 quyết định tạm dừng Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia V-League 2020 kể từ các trận đấu vòng 12 và Giải Hạng nhất Quốc gia LS 2020 kể từ các trận đấu vòng 10.

Ban Điều hành đề nghị các CLB, các thành viên, bộ phận liên quan nhanh chóng cập nhật thông tin, chủ động triển khai kế hoạch công việc tiếp theo cho phù hợp. Đồng thời, yêu cầu các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi sức khỏe, y tế và thực hiện đúng các quy định về phòng, chống dịch bệnh. 

Đồng thời, đề nghị các Ban tổ chức trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng, chống Covid-19, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, bảo đảm an toàn và sẵn sàng khi Giải đấu tiếp tục trở lại. 

Bên cạnh đó, Ban Điều hành giải sẽ thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của dịch bệnh để xây dựng kế hoạch điều chỉnh lịch thi đấu của các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 phù hợp, báo cáo VFF và thông báo cụ thể đến các CLB trong những thông báo tiếp theo".

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích