DNIM 2020 đặt mục tiêu quyên góp 1,2 tỷ đồng ủng hộ nhân viên y tế

.

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng - Việt Nam 2020 (DNIM 2020) đã không thể tiến hành như kế hoạch dự kiến (ngày 9-8) do Covid-19. Song, để các VĐV vẫn được trải nghiệm những quyền lợi của giải lần này khi Ban tổ chức quyết định tổ chức sự kiện ảo với chủ đề "Run for Danang - Chạy vì Đà Nẵng", dự kiến diễn ra từ 22-8 đến 6-9.

Theo đó, VĐV có thể hoàn thành cự ly đã đăng ký trước đó ở bất kỳ địa điểm nào, với bất kỳ tốc độ nào và với bất kỳ ai, song phải hoàn thành cự ly trong môi trường an toàn, lành mạnh, bảo đảm các biện pháp phòng, chống Covid-19. Sau khi kết thúc cuộc đua ảo, VĐV gửi kết quả trong khoảng thời gian nhất định về cho Ban tổ chức. "Chạy vì Đà Nẵng" không chỉ là một thông điệp mà còn là lời kêu gọi tất cả hãy cùng hành động vì Đà Nẵng, vì Việt Nam trong bối cảnh khó khăn hiện tại.

Cùng với chiến dịch "Chạy vì Đà Nẵng", Ban tổ chức DNIM 2020 đặt mục tiêu quyên góp số tiền 1,2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các bác sĩ, nhân viên y tế ở tuyến đầu, đang trực tiếp tham gia phòng, chống Covid-19. Trong lời kêu gọi, Ban tổ chức nhấn mạnh: "Không quan trọng bạn chạy ở đâu mà quan trọng bạn chạy vì mục tiêu gì. Mỗi bước nhỏ của chúng ta đều góp phần tạo thành một đóng góp lớn. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong chiến dịch đầy ý nghĩa này".

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.