Lyon 0-3 Bayern Munich: Giá trị của những ngôi sao lớn

.

Nhờ cú đúp của Gnabry và một bàn của Lewandowski, Bayern Munich đã giành chiến thắng trước Lyon ở trận bán kết thứ hai Champions League. Bayern Munich sẽ tranh ngôi vô địch với PSG.

Gnabry tỏa sáng đưa Bayern Munich vượt qua khó khăn
Gnabry tỏa sáng đưa Bayern Munich vượt qua khó khăn.

Lyon khiến cho Bayern Munich gặp khó khăn bởi những tình huống thoát pressing dễ dàng và tổ chức tấn công sắc nét. Hơn chục phút đầu tiên của trận đấu, Bayern Munich trở nên lép vế trước đối thủ. Đáng tiếc Depay hay Ekambi lại không thể tận dụng thời cơ ghi bàn để giúp Lyon vượt lên.

Thi đấu rất chênh vênh, nhưng Bayern Munich bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 18 nhờ sự tỏa sáng cá nhân của Gnabry. Cầu thủ người Đức đã có pha đi bóng từ biên vào trung lộ và dứt điểm hoàn hảo hạ gục thủ thành Lopes mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng của Gnabry trở thành bước ngoặt của trận đấu, Bayern Munich bắt đầu lái trận đấu theo ý đồ của họ, “Hùm xám” không chơi quá nhanh, kiểm soát trận đấu tốt hơn. Phút 33, Gnabry nhân đôi cách biệt tỷ số trận đấu sau một pha đệm bóng cận thành.

Hai bàn thắng giúp các cầu thủ Bayern Munich rũ bỏ mọi áp lực để tiếp tục lối chơi “ru ngủ” đối thủ. Lyon cố gắng thay đổi bản thân bằng những điều chỉnh nhân sự ở đầu tiên hai, họ cũng tạo ra một vài cơ hội ghi bàn nhưng vẫn như hiệp một, các chân sút của Lyon lại quá hiện.

Lewandowski ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Lyon
Lewandowski ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Lyon.

Chiến thắng ngọt ngào của Bayern Munich được ấn định ở phút 88 với pha ghi bàn của Lewandowski, tiền đạo người Ba Lan đã ghi bàn ở chín trận đấu liên tiếp tại Champions League. Chiến thắng 3-0 chung cuộc, Bayern Munich hiên ngang tiến vào chung kết gặp PSG.

Theo Dân trí

;
;
.
.
.
.
.