Raducanu chưa sẵn sàng nhận lời khuyên từ Andreescu và Swiatek

.

Tay vợt nữ người Canada Bianca Andreescu (21 tuổi), từng giành danh hiệu vô địch đơn nữ giải Quần vợt Mỹ mở rộng 2019 và tay vợt nữ người Ba Lan Iga Swiatek (20 tuổi), từng vô địch đơn nữ giải Quần vợt Pháp mở rộng 2020 vừa có lời khuyên dành cho đương kim vô địch đơn nữ giải Quần vợt Mỹ mở rộng 2021 Emma Raducanu.

Phát biểu cùng BBC Sport, Andreescu bày tỏ, Raducanu đừng nghĩ quá nhiều đến thành công trong quá khứ. Thay vào đó, tay vợt người Anh 19 tuổi cần khiêm tốn, giữ được lòng biết ơn với những người giúp cô thành đạt cũng như phải nỗ lực nhiều hơn trong tập luyện. Theo Andreescu, những thành công có thể mất đi trong tích tắc. Cô thừa nhận, sau thành công tại giải Quần vợt Mỹ mở rộng 2019, cô phải đối mặt với nhiều chấn thương và từ đó đến nay, chỉ mới giành được một trận thắng tại các giải Grand Slam.

Trong khi đó, Swiatek cho biết, sau khi đăng quang tại giải Quần vợt Pháp mở rộng, giành được 2 danh hiệu WTA và đều vào đến vòng thứ 4 của 4 giải Grand Slam trong năm nay, cô có chút choáng ngợp. Thế nhưng, với sự giúp đỡ của những người chung quanh, Swiatek nhanh chóng vượt qua cảm giác đó và phải biết nói "không" với những sự quyến rũ. Dĩ nhiên, để có thể làm được điều đó, Swiatek phải học rất nhiều từ thực tế.

Dù vậy, Raducanu khẳng định, cô vẫn chưa hình dung những thay đổi sẽ thế nào và thay vào đó, cố gắng duy trì tinh thần và trạng thái đã giúp cô ấy giành được danh hiệu tại giải Quần vợt Mỹ mở rộng 2021. Đồng thời, vẫn tập trung vào các trận đấu phía trước và chưa đón nhận những lời khuyên vào thời điểm hiện tại.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.