Bóng đá Việt Nam

Ibrahimovic được nhận lương "khủng" nhất Serie A

21:00, 08/09/2010 (GMT+7)

Theo công bố mới nhất trên tờ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dẫn đầu danh sách cầu thủ được nhận lương cao nhất Serie A mùa giải 2010-2011.

Ibrahimovic trong ngày ra mắt AC Milan. Ảnh: Reuters

Vừa mới gia nhập câu lạc bộ AC Milan từ Barcelona, song tiền đạo người Thụy Điển này lại có được mức lương thuộc vào loại "khủng," lên tới 9 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, mức lương hiện tại của Ibrahimovic còn thấp hơn rất nhiều so với khi anh quyết định chia tay Inter Milan và từ bỏ mức lương 13 triệu euro/năm và sẽ tăng lên 1 triệu sau mỗi mùa giải để đến với Barca.

Vị trí thứ hai trong danh sách cầu thủ được nhận lương cao nhất tại Serie A đã thuộc về tiền đạo Samuel Eto'o với 8 triệu euro/năm. Trong khi đó, đồng đội của Ibrahimovic tại AC Milan là Ronaldino (được nhận 7,5 triệu euro/năm) đứng ở vị trí thứ ba.

Ngoài ba cái tên trên, trong danh sách mà tờ La Gazzetta dello Sport công bố còn bảy cầu thủ khác. Điều đáng chú ý là tất cả những cầu thủ trong danh sách này đều thuộc về bốn đội bóng mạnh nhất là Inter, AC Milan, Juventus và AS Roma.

Danh sách 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất
Cầu thủ (Câu lạc bộ)  Mức lương (triệu euro/năm)
Ibrahimovic (AC Milan)
Samuel Eto’o (Inter)
Ronaldinho (ACMilan)
Andrea Pirlo (AC Milan)
Buffon (Juventus)
FrancescoTotti (AS Roma)
De Rossi (AS Roma)
Diego Milito (Inter)
Alessandro Nesta (ACMilan)
Julio Cesar (Inter)
 9
8
7,5
6
6
4,9
4,6
4,5
4,5
4,5

Theo Vietnam+

.