Tuyến đường Tạ Quang Bửu xuất hiện nhiều rãnh sâu, sóng lưng trâu

.

Trên tuyến đường Tạ Quang Bửu (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu) xuất hiện nhiều rãnh sâu, sóng lưng trâu, gây mất an toàn giao thông. Qua quan sát, cả đoạn đường có nhiều vị trí xuất hiện các rãnh sâu dài hàng chục mét, độ sâu từ 5-7cm. Các sóng lưng trâu hình gợn sóng nhô lên kéo dài khiến các phương tiện qua lại gặp nhiều khó khăn, dễ xảy ra tai nạn.

Các rãnh sâu, sóng lưng trâu lồi lõm kéo dài hàng chục mét rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Ảnh: N.V
Các rãnh sâu, sóng lưng trâu lồi lõm kéo dài hàng chục mét rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Ảnh: N.V

Được biết, đây là đoạn đường huyết mạch ở cửa ngõ phía tây bắc của thành phố nên lưu lượng xe cộ đông đúc. Các xe khách, xe tải thường xuyên di chuyển với tốc độ cao nên nếu người điều khiển xe máy không chú ý tránh các sóng trâu, rãnh sâu kịp thời thì sẽ dễ dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

Bên cạnh đó, trên vỉa hè đường Tạ Quang Bửu có nhiều đoạn nắp đậy cống thoát nước bị vỡ tạo thành những cái “bẫy” gây nguy hiểm cho người đi bộ. Tình trạng thả rông gia súc cũng thường xuyên diễn ra, gây mất an toàn giao thông. Đề nghị cơ quan chức năng liên quan sớm có biện pháp khắc phục, sửa chữa tuyến đường này trong thời gian sớm nhất; đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở người chăn nuôi không thả rông vật nuôi, gia súc.

N.V
 

;
;
.
.
.
.
.